อ่อลั่วะ หอยนางรมทอด เมนูกินง่าย อร่อยขั้นเทพ ที่ร้าน “นายหมง หอยทอด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถ้าพูดถึงอาหารที่หาทานง่ายรสชาติอร่อยขั้นเทพ เมนูนั้นก็คือ “หอยทอด” นั้นเอง รายการ Kritchen by ชาคริต ในช่วง เชลล์ชวนชิม จึงพาไปทานหอยทอดที่อร่อยขึ้นเทพ ที่ร้าน “นายหมง หอยทอด” ตั้งอยู่ริมถนนพลับพลาไชย

ร้านหอยทอดร้านนี้ใช้เตาถ่านในการผัดเพื่อเพิ่มความอร่อย เปิดมา 42 ปี เมนูดังที่สุดของร้านนี้แน่นอนคือ “หอยทอด ที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาเพราะความกรอบละเอียด และอีกเมนูที่ห้ามพลาดคือคือ “ออส่วน” ด้วยแป้งที่นิ่มกับหอยนางรมตัวอวบทำให้ได้รสชาติความอร่อยไปอีกแบบ 

"ข้าวหน้าไก่" ห้องอาหารพูนเลิศ (เหลาะงาทิ้น) ห้าแยกพลับพลาไชย เมนูอาหารจานโปรดของคุณชายถนัดศรี

ทูน่าสเต็ก ชิมิชูรีซอส (ซีฟู้ดฝรั่ง) by: ติช่า กันติชา

เมนูเด็ดต่อมาคือ “อ่อลั่วะ หอยนางรมทอด” ด้วยขนาดของหอยนางรมที่มีขนาดใหญ่เท่านิ้วโป้ง บวกกับแป้งที่กรอบนอกนุ่มในทำให้หลายคนติดใจในเมนูนี้  รวมไปถึงเกาเหลาหอยนางรมที่เอาหอยนางรมมาผัดแบบไม่มีไข่ ใช้หอยนางรมที่สดไม่คาว ให้ความอร่อยแบบเต็มคำ และนอกเหนือจากเมนูหอยนางรมแล้ว ยังมีเมนูข้าวผัดปู ที่ผัดร้อนๆ พร้อมกลิ่นหอมจากกระทะ เพิ่มความเปรี้ยวตามชอบด้วยมะนาว ให้รสชาติอร่อยที่หลายคนติดใจ

 

 

ร้าน “นายหมง หอยทอด” ตั้งอยู่ที่ ถนน พลับพลาไชย แขวง ป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เปิดทุกวันอังคาร – ศุกร์ เวลา 11.00 น. ถึง 20.30 น. และ ปิดทุกวันจันทร์ และติดตามชมรายการ "Kritchen by ชาคริต" ทุกวันเสาร์เวลา 18.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/tPQ และ https://tv.line.me/kritchenbychakrit

 

 

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ