“การ์ตูน” พายั่วน้ำลายริมชายทะเล ใน “Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เสิร์ฟสาระความสนุกครบรสแบบจัดเต็มเป็นประจำทุกวันเสาร์ ทางพีพีทีวี ช่อง 36 กับรายการ “Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย” สารคดีท่องเที่ยวรสเลิศที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสวัฒนธรรมอันน่าหลงไหล ผ่านอาหารที่เป็นมากกว่าเครื่องหล่อเลี้ยงชีวิต และเต็มไปด้วยรสชาติชีวิต วัฒนธรรม อารยธรรม และภูมิปัญญาเฉพาะท้องถิ่น

สัปดาห์นี้พิธีกรสาวผู้ร่าเริง สดใส การ์ตูน-ณัฐธนัญ กุลระพีกร จะพาไปสัมผัสกับวัฒนธรรมยั่วน้ำลาย เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ไปกับการเดินทางลัดเลาะริมฝั่งทะเลอ่าวไทย ผ่านเมืองสามสมุทร ได้แก่ สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ไปจนถึงจังหวัดเพชรบุรี

กลับมาอีกครั้ง! “วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย ซีซั่น 2” สุดยอดรายการสารคดีเจาะลึกเรื่องกินทุกมุมโลก

วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย อิงกระแส “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เสนอเมนูบ้านเพื่อนแบบข้ามโลก ช่วงโควิด-19...

พบกับสีสันของวัฒนธรรมการกิน และวิถีชีวิตของผู้คนที่ผูกพันกับท้องทะเล เรียกว่ายิ่งลงใต้ก็ยิ่งตื่นตาตื่นใจกับความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลไทย จากนั้นออกตามหาของดี ของเด็ดเมืองเพชร แวะเที่ยวหาดเจ้าสำราญ เต็มอิ่มความอร่อยของอาหารทะเลสดใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล และร่วมกันค้นหาน้ำตาลโตนดแท้สดๆ จากต้นตาล ณ อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

เต็มอิ่มจุใจขนาดนี้ พลาดได้อย่างไรในรายการ “Tasty Journey วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย ตอน Tastes of the sea กินริมเล” วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม นี้ เวลา 11.45 น. ที่นี่ที่เดียวทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ