เปิดใจ นีโน่ แม่บ้านอารมณ์ดี สร้างรอยยิ้มสู้โควิด-19 ให้นายจ้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังโด่งดังและเรียกรอยยิ้มให้กับชาวโซเชียลในตอนนี้ กับ ทวิษย์ชญะ ตั้งสหะรังสี และ นีโน่ เรียกได้ว่าเป็นคู่หูดูโอ้ ที่ต่างกันมาก แต่มีสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจ คือทั้งคู่คอยสนับสนุน สร้างเสียงหัวเราะให้กันและกัน แม้เจอพิษ โควิด- 19

คุณป๊อก ทวิษย์ชญะ ตั้งสหะรังสี และ นีโน่  เรียกได้ว่าเป็นคู่หูดูโอ้ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล ด้วยบุคคลิกที่ต่างกันมาก แต่มีสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจ คือทั้งคู่ค่อยสนับสนุน สร้างเสียงหัวเราะให้กันและกัน แม้เจอพิษ โควิด- 19 ก็ตาม 

ศึกโควิด-19

โควิด-19 คืออะไร?

ซึ่งทั้งคู่นี้มีความแตกต่างกันมากไม่ว่าจะเป็น วัน เพศ และ การศึกษา ระหว่าง ทวิษย์ชญะ ตั้งสหะรังสี และ น้องนีโน่ หรือที่ใครๆ เรียกว่า นีโน่ แม่บ้านอารมณ์ ดี ซึ่งทวิษย์ชญะ เล่าว่าเริ่มต้นจากการอยากมีแม่บ้าน และได้นีโน่ มาเป็นแม่บ้าน ผ่านตัวแทน ซึ่งนีโน่มีทุกย่างที่ต้องการคือ ชอบทำอาหาร รักสัตว์ ไม่ติดโทรศัพท์ รักสัตว์ ชอบปลูกต้นไม้ ตื่นเช้า จนรู้สึกว่าเรามีบุญที่ได้มีเขาเป็นแม่บ้าน

จริงๆ เขาชื่อนี เฉยๆ แต่เราเรียกนีโน่ๆ แต่เขาเข้าใจว่าคำว่าโน่คือ นวดต้องคอยบอกว่านีโน่ คือ นีโน่เฉยๆ ไม่ใช่นวด ตอนนี้เขาอยู่ที่นี่ มา 4 ปี แล้ว จะมีปัญหาก็เรื่องภาษาที่เราต้องการให้เขาพูดชัดๆ เช่นคำว่า คะ ขา หรือ นะคะ

และในช่วงโควิด-19 ที่ทุกคนหยุดอยู่บ้านนีโน่ก็ช่วยหางานเสริมให้ และส่วนตัวก็อยากให้นีโน่มีธุรกิจของตัวเอง มีกิจการ จึงพยายามยบอกนีโน่ว่า วันนึงนีโน่ต้องมีชีวิตที่ดีขึ้น จึงผลักดันความสามารถของเขา เริ่มจากในวันที่นีโน่บอกว่า “หนูอยากทำอะไรช่วยครอบครัว” จึงให้เริ่มจากทำน้ำพริกขาย และสอนตั้งแต่การทำโลโก้ ออกแบบ ซึ่งเขาก็ได้เรียนรู้ และเราก็ได้เห็นน้ำใจ

ด้านนี่โน่เผยว่าถ้าดังก็ยังจะอยู่ที่นี่ เพราะพี่ป๊อก เป็นคนใจดีและให้โอกาส โดยตอนนี้คุณป๊อกมีแผนจะแต่งเพลงเนื้อภาษาไทยเนื้อสั้นๆ ให้นีโน่ร้อง ตอนนี้ก็เริ่มแต่เพลงให้เขา แต่ก็ต้องให้ฝึกภาษาไทยให้ชัดก่อน

"บางกอก City เลขที่ 36 Special รู้เท่าเล่าทัน COVID-19" จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลัง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ