เปิดตัวแอปใหม่เอาใจคอบอล.. “ขอบสนามGG” สตาร์ทอัพน้องใหม่วงการกีฬา พร้อมจัดทีมฟุตบอล แฟนตาซีชิงเงินกว่า 100,000 บาททุกสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




.

เปิดตัวแล้วกับอีกหนึ่งแอปพลิเคชัน “ขอบสนามGG” สตาร์ทอัพน้องใหม่ ที่สร้างด้วยฝีมือคนไทยโดยบริษัท วอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ร่วมกับ official partner สื่อกีฬา “ขอบสนาม”...

เปิดฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ลีก “พีพีทีวี” ยิงสด!

โดยแอปพลิเคชัน “ขอบสนามGG” นี้ พร้อมมอบประสบการณ์สำหรับคอบอลอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเกมส์ฟุตบอลแฟนตาซี ผลบอล Live Score สดทุกคู่ รวมถึงข่าวสารวงการฟุตบอลที่ให้คุณเข้าถึงทีมโปรดได้ก่อนใคร อย่ารอช้า! รีบดาวน์โหลดมาลองเล่นก่อนใครได้แล้ววันนี้


 
สำหรับ Official Partner ในครั้งนี้ “เบลล์ ขอบสนาม” ผู้ดูแลคอมมูนิตี้ฟุตบอลที่มีผู้ติดตามรวมกว่า 7 ล้านคน กล่าวว่า “นี่คือมิติใหม่สำหรับคอบอลตัวจริง โดยแอปพลิเคชัน ขอบสนามGG จะมอบข่าวสารฟุตบอลครอบคลุมลีกดังทั่วโลก รวมถึงข้อมูลส่วนตัวของทุกนักเตะและคนดังในวงการฟุตบอลแบบนาทีต่อนาที”

เมื่อถามถึงด้านความโดดเด่น หรือความฉลาดของแอปพลิเคชัน ที่จะสร้างความแตกต่างในวงการฟุตบอล คุณเบลล์กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขอบสนามGG นี้ สามารถทำให้คุณเข้าถึงข่าวสารและทุกสิ่งเกี่ยวกับทีมรักในรูปแบบของคุณเองที่ไม่เหมือนใครผ่าน “ฟีเจอร์ติดตาม” อาทิ หากคุณเป็นแฟนบอล “ผีแดง” เพียงกดติดตาม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ทุกข่าวสารที่เกี่ยวกับทีม ผลบอล การซื้อขายนักเตะ ความเป็นส่วนตัวของนักเตะ ฯลฯ จะพร้อมแจ้งเตือนผ่านระบบ Notification ให้คุณทราบก่อนใครทุกวัน พร้อมข้อมูลสถิติแบบเจาะลึกมากขึ้น รายงานตรงจากทุกสนามทั่วโลก” 

“คล็อปป์” เตรียมนัดเคลียร์อนาคต “ไวจ์นัลดุม”

และที่พลาดไม่ได้กับเกมที่คนไทยชื่นชอบ  Football Fantasy (ฟุตบอลแฟนตาซี) ให้คุณได้เป็นเจ้าของทีมหรือการจัดทีมฟุตบอลจำลองในแบบของคุณเอง เพื่อส่งทีมของคุณเข้าแข่งขันชิงเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ทุกสัปดาห์

“โรนัลโด้”ปลื้มยิง 100 ประตูให้ทีมชาติโปรตุเกส
 
สุดท้าย เบลล์ ขอบสนาม ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “นี่คือแอปพลิเคชัน สตาร์ทอัพเมืองไทยที่ควรสนับสนุน และเป็น แอปพลิเคชันที่จบทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคอลูกหนังอย่างแท้จริง บอกคำเดียวว่าพลาดไม่ได้นะครับ”
 
โดย ขอบสนามGG แอปพลิเคชัน สำหรับคอบอลตัวจริง สามารถดาวน์โหลดทั้งในระบบ Android และ iOS หรือใช้งานผ่านเว็บไซต์  www.ggapp.live ได้แล้ววันนี้

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ