"ไก่ทอดเจ้กี ซ.โปโล" ตำนานไก่ทอดเจ้าดังกว่า 50 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สืบทอดตำนานความอร่อยมาถึงทายาทรุ่นที่ 3 แล้ว สำหรับไก่ทอดเจ้าดัง "ไก่ทอดเจ้กี ซ.โปโล" ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาเดิม ซอยโปโล ปทุมวัน สาขานวมินทร์ ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) และ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี "ไผ่-สุขเกษม ทรัพย์เกตโสภา" หลานชายเจ๊กีเป็นผู้ดูแล

ไก่ทอด กรอบนอก นุ่มใน ต้องสั่งล่วงหน้า 1 วัน

หลานผู้พันแซนเดอร์สเผยสูตรลับไก่ทอด KFC

ความพิเศษของไก่ทอดเจ้กี นั่นคือ จะเลือกใช้ไก่จากเจ้าประจำ ไม่ใช้ไก่แช่แข็งเด็ดขาด โดยจะหมักไก่ทั้งตัวด้วยเครื่องเทศ กระเทียม จากนั้นนำไปทอดโดยไม่ชุปแป้ง แบ่งเป็น 2 ราคา ตัวละ 260 บาท และครึ่งตัว 130 บาท 

ทีเด็ดที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์เพิ่งได้รางวัล Michelin Guide THAILAND 2020 ประเภท Bib Gourmand อาหารอร่อยคุ้มค่าราคาย่อมเยา หนีไม่พ้นกระเทียมทอดที่เพิ่มความอร่อยจนทุกคนต้องขอเติม ในขณะที่เนื้อไก่นุ่ม หนังกรอบ เมื่อรับประทานเข้าไปจะได้กลิ่นเครื่องเทศหอมขึ้นจมูก

นอกจากไก่ทอดที่ขึ้นชื่อแล้ว ร้านไก่ทอดเจ๊กี ซ.โปโล" ยังมีอาหารอีสานหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็น ปลาช่อนลุยสวน ส้มตำ ลาบ น้ำตก ที่รสชาติเด็ดไม่แพ้กันอีกด้วย

ติดตามชมรายการ "The First Ultimate เที่ยวสุดโลก" ทุกวันเสาร์ เวลา 09.30 น. และ รีรัน ทุกวันอังคาร เวลา 14.00 น. ชมรายการย้อนหลัง >> http://pptv36.tv/FHU

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ