"Portobello & DESIRE" คาเฟ่ในสวนสวยสไตล์อังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอาใจสายเช็คอิน ด้วย Portobello & Desire (พอร์ทโทเบลโล่ แอนด์ เดเซเร) คาเฟ่ในสวนสวยสไตล์อังกฤษ ตั้งอยู่ที่ซอยประเสริฐมนูกิจ 22 (สุคนธสวัสดิ์11) กรุงเทพฯ ที่เน้นการตกแต่งให้เหมือนอยู่ประเทศอังกฤษ

เติมเต็มความสุขสไตล์ยุโรปที่ "เขาใหญ่"

นูวารา เอลิยา “Little England” แห่งศรีลังกา

เมื่อเดินเข้าไปภายในร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ โทนสีร้าน ล้วนเหมาะกับการนั่งจิบน้ำชายามบ่าย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งทั้งภายใน และภายนอก รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ล้วนกลมกลืนเข้ากันได้ดีตามคอนเซ็ปต์และชื่อร้าน Portobello ที่มีที่มาจากชื่อตลาดในประเทศอังกฤษ

สำหรับโต๊ะนั่งชิล มีทั้งมุมเล็กๆ ที่เป็นส่วนตัว และโต๊ะใหญ่สำหรับครอบครัวที่จะมาพูดคุยสังสรรค์กัน ทำให้เหมาะกับการพาคนพิเศษมานั่งคุย จิบชา กาแฟ เพราะเหมือนกับการได้พากันไปเที่ยวเมืองผู้ดี

เมนูเด่นของร้านที่พลาดไม่ได้ นั่นคือ เค้กมะพร้าวที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมมะพร้าว และวิปครีม, น้ำลิ้นจีโซดาไข่มุกบุก และแน่นอน สกอน ขนมปังที่เป็นของว่างสไตล์อังกฤษแท้ รสขาติกลมกล่อมที่เมื่อได้ชิมจะรู้ว่าแตกต่างจากที่เคยได้ลิ้มลอง หากยามบ่ายยังไม่มีที่นั่งพักผ่อน คุยงาน คาเฟ่นี้น่าจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

ติดตามชมรายการ "The First Ultimate เที่ยวสุดโลก" ทุกวันเสาร์ เวลา 09.30 น. และ รีรัน ทุกวันอังคาร เวลา 14.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36, ชมรายการย้อนหลัง >> http://pptv36.tv/FHU 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ