เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ด้วย "Egret" สเปรย์ฉีดพ่นแบบใหม่ ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Egret เป็นอุปกรณ์ฉีดพ่นแบบใหม่ ที่สามารถฆ่าเชื้อโรค, แบคทีเรีย และ จุลินทรีย์อื่นๆที่เป็นอันตรายได้ From The Egret Team ก่อนที่จะเกิดการวิกฤตทางสาธารณสุขในปัจจุบัน เราก็ทุ่มเทในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณนำไปใช้งานได้อย่างไร้ความกังวล

ไดกิ้น ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปรับอากาศอันดับ 1

เพราะไม่มีอะไรจะสำคัญไปมากกว่าครอบครัวหรือตัวของคุณเอง เราจึงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของคุณให้ได้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้คุณมีความปลอดภัยในการใช้ชีวิตได้มากขึ้นเราขอแนะนำ Egret V2

เมื่อเร็วๆ นี้ หลายๆคนถามว่า เราจะปรับปรุงอะไรใน Egret บ้าง ซึ่งเราได้นำข้อเสนอแนะจากคุณมาเพื่อที่จะพัฒนา Egret ในรุ่นที่ 2
โดยเราออกแบบให้มันมีขนาดที่เล็กและเบาลงกว่าเดิมโดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพในการทำงานในส่วนใดๆเลย เพราะมันยังคงสามารถผลิตและเก็บน้ำ EO ได้ 800 มล. และ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ 99.95% เท่าเดิม สิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมมีเพียงสิ่งเดียวก็คือดีไซน์ ซึ่งเราออกแบบให้มันใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม และพกพาเพื่อนำไปใช้งานภายในบ้านหรือนอกบ้านได้สะดวกมากยิ่งขึ้นEgret สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคได้


Egret เป็นเสปรย์ฆ่าเชื้อโรคแบบประกอบได้เอง สามารถฆ่าเชื้อโรค, แบคทีเรีย และ จุลินทรีย์อื่นๆที่เป็นอันตรายได้ถึง 99.95% โดยวิธีในการทำความสะอาด คือ เติมน้ำประปาและเกลือลงไป เพื่อผลิตน้ำยาทำความสะอาดแบบธรรมชาติ หลังจากนั้นให้รอตัว Electrolyzer ทำงาน ประมาณ 60 วินาที โดยมันจะสร้างสารฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพซึ่งก็คือน้ำ EO เป็นธรรมชาติและปลอดสารพิษ 100% เราใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ซึ่งมันสามารถเปลี่ยนเกลือและน้ำประปาธรรมดาให้เป็นน้ำ Electrolyzed ได้ (ใหม่ หรือ น้ำ EO) เพื่อให้คุณใช้ฆ่าเชื้อโรคที่ซ่อนอยู่รอบๆตัวคุณได้มาพร้อมกับกลไกการพ่นน้ำอัตโนมัติแบบเต็มรูปแบบ ช่วยให้ Egret ผลิตละอองน้ำ EO ที่มีความละเอียดออกมา เหมาะสำหรับใช้ฆ่าเชื้อภายในบ้านหลังจากที่มีบุคคลภายในบ้านเป็นไข้หวัดใหญ่ หรือ ใช้ทำความสะอาดส่วนภายในบ้านที่เข้าถึงได้ยาก เช่น ช่องโหว่ที่อยู่บนโซฟาและด้านบนของตู้ต่างๆน้ำ EO ที่ถูกผลิตขึ้นจากเครื่องผลิตน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ Egret มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอื่นๆในตลาด แต่ Egret จะมีความเป็นธรรมชาติมากกว่า ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ที่รุนแรง ให้คุณบอกลาตู้เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดไปได้เลย เพราะ Egret สามารถทำความสะอาดได้ทุกอย่าง Egret Purifies The Air

นวัตกรรมสุดล้ำ!! ไม้แคะหูดิจิตัล ติดกล้องซูม พร้อมไฟฉาย

TOP ไอที
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ