สรุปข่าวลือ Apple เปิดตัว iPhone 13 - Apple Watch Series 7 คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Apple เปิดตัว iPhone 13, Apple Watch Series 7, iPad 9 และ MacBook Pro ตัวใหม่ คืนนี้ในงาน "California streaming" เวลา 00.00 น. ประเทศไทย

คืนนี้เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทยจะมีการจัดอีเว้นท์ใหญ่ที่เหล่าสาวก Apple ต่างตั้งตารอคอย โดยเป็นประจำเกือบทุกปีที่ Apple จะจัดงานในช่วงกลางเดือนกันยายนเพื่อประกาศโปรดักส์ใหม่ออกมา ในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 14 ก.ย. 2021 งาน "California streaming" มีการคาดการณ์กันออกมาว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 13 ซึ่งอาจจะเป็นดีไซน์เดิมเหมือนกับรุ่น iPhone 12 แต่ รอยบาก (notch) จะมีขนาดเล็กลง และจะใช้ชิป Apple A15 Bionic และจะมีการปรับความจุในเครื่องใหม่ 

 

​ไอโฟนหนุนรายได้แอปเปิ้ลผลประกอบการโตกว่า 30 %

Apple เปิดตัว AirPods Pro ใหม่ในรูปแบบ In-Ear

ไฮไลท์ของ iPhone 13 คือ การเชื่อมต่อกับดาวเทียมได้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถส่งข้อความ โทรออกฉุกเฉิน ในการขอความช่วยเหลือได้อีกด้วย

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สาวกนาฬิกาต่างรอคอยคือการเปิดตัว Apple Watch Series 7 ที่อาจจะดีไซน์ตัวเครื่องใหม่ให้มีขนาดจอที่ใหญ่ขึ้นและบางลง ขอบจอมน โดย Watch Series 7 จะมีการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับคนรักษาสุขภาพด้วยการวัดค่าออกซิเจนในเลือด การอ่านค่าน้ำตาลในเลือด มีระบบเซนเซอร์วัดอุณหภูมิในร่างกายอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายในงานยังจะมีการเปิดตัว MacBook Pro ตัวใหม่ Airpods pro และ iPad 9  สเปกที่ออกมาตามข่าวลือจะตรงหรือไม่ต้องตามรอลุ้น งาน "California streaming"จัดขึ้นในวันที่ 14 ก.ย. 2021 เวลา 00.00 น.

กรมอุตุฯ เตือน ไทยเจอมรสุม ฝนถล่ม 36 จังหวัด ทะเลคลื่นสูง 3 เมตร

ด่วน! เคาะแล้ววันโอนเงินเยียวยารอบ 2 ม.33 ม.39 ม.40 ได้ 13 จว. - ดีเดย์ 20 ก.ย.โอน 5,000 มาตรา 40 สม...

TOP ไอที
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ