Sumsung Galaxy Z Fold 3 5G ว้าวไหม น่าซื้อแค่ไหน??


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาร์ทโฟนที่มีจอแสดงผล Infinity Flex ขนาด 7.6 นิ้วสว่างขึ้นราวกับเวทมนตร์กับ Sumsung Galaxy Z Fold3 5G

คุณสมบัติหลัก
การรับชมที่สมจริง เมื่อจอแสดงผล Infinity Flex ขนาด 7.6 นิ้วสว่างขึ้นราวกับเวทมนตร์ กล้องด้านหน้าจะหายไป เหลือแต่วิดีโอ YouTube ของคุณ ด้วยขอบจอที่เล็กกว่า ไม่มีรอยบาก และกล้องแบบ Under Display นี่คือโทรศัพท์แบบพับได้เครื่องแรกของโลกที่มีมุมมองที่ไม่ขาดตอน

-    S Pen และโหมด Flex : S Pen ตัวแรกที่พับได้ ให้ความรู้สึกเขียน รับความแม่นยำที่นิ้วของคุณจะฝันถึงเมื่อคุณวางปากกาลงบนกระจก

Galaxy Z Fold2 5G สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับได้

Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G สมาร์ทโฟน หน้าจอพับได้ ในราคาเข้าถึง

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ ราคากว่า 40,000 บาท

 

และคุณสามารถรับชม แฮงเอาท์วิดีโอ และอื่นๆ แบบแฮนด์ฟรีได้ด้วยโหมด Flex โดยแบ่งหน้าจอออกเป็นสองส่วน ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น เช่น รับสายจากครึ่งบนและร่างแนวคิดในครึ่งล่าง

-  รุ่น S Pen Pro และ S Pen Fold จำหน่ายแยกต่างหาก ใช้เฉพาะ Samsung S Pen Pro หรือรุ่น S Pen Fold ที่ออกแบบมาสำหรับ Galaxy Z Fold3 เท่านั้น ปากกา S Pen หรือปากกาสไตลัสอื่นๆ ทั้งหมดที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับ Galaxy Z Fold3 (รวมถึงของผู้ผลิตรายอื่น) อาจทำให้หน้าจอเสียหายได้ รองรับ S Pen เฉพาะบนหน้าจอหลักเท่านั้น **แอปพลิเคชั่นบางตัวอาจไม่รองรับโหมด Flex รองรับโหมดยืดหยุ่นที่มุมระหว่าง 75 °ถึง 115 °
- กันน้ำ IPX8 : สมาร์ทโฟนแบบพับได้เครื่องแรกของโลกที่กันน้ำได้ ระดับ IPX8 หมายความว่าคุณสามารถกางออกได้อย่างอิสระ แม้ว่าคุณจะโดนฝน สอดคล้องกับระดับ IPX8 กันน้ำลึก 5 ฟุตได้นานถึง 30 นาที ล้างสารตกค้าง/เช็ดให้แห้งหลังจากเปียก

ม.40 กลุ่มตกหล่น เช็กสิทธิ www.sso.go.th 28ก.ย.โอนเยียวยา 2 กลุ่ม ได้ 10,000 -​ จ่าย "ตู้บุญเติม" ได...

TOP ไอที
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ