ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อ ต้องลบหลู่

เรื่องย่อ

"นิค" "อ๊อฟ" "แนน" "ด๊อก" และ "เมย์" ทุกคนจบภาพยนตร์มาเหมือนๆ กัน พวกเขาและเธอเป็นคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมั่นในตัวเองมากๆ เพียงแต่ยังไม่มีใครมองเห็นความสามารถของพวกเขา จนเมื่อพวกเขาเอาคลิปที่ถ่ายกันเล่น ๆ มาเติมผีซีจีที่ทำกันเอง แล้วเอาไปโหลดลง YouTube

และคลิปผีปลอม ๆ ของพวกเขาเกิดเป็นกระแสฮือฮาฮอตฮิตอย่างรวดเร็ว ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จจนมีแฟนคลับคอยติดตามและกดไลค์ให้ เรียกว่าดังแค่ชั่วข้ามคืนหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้รับการติดต่อจาก โปรดิวเซอร์รายการดัง GhostLand ซึ่งเป็นรายการพาไปค้นหาเรื่องราวลึกลับและความเชื่อที่วิทยาศาสตร์ยังพิสูจน์ไม่ได้ เสนอให้ทุกคนเดินทางไปถ่ายคลิปผีที่ ฮาชิมะ (Hashima) เมืองร้างบนเกาะหนึ่ง ที่นางาซากิ ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่หลอนมาก ๆ แห่งหนึ่งของโลกเพื่อมาออนแอร์ในรายการ เป็นคนรุ่นใหม่ ต้องไม่งมงาย ต้องไม่เชื่อ ต้องไม่กลัว ต้องอยากรู้ ต้องลบหลู่

ด้วยความที่พวกเขาและเธอไม่เชื่อเรื่องเล่าลือต่าง ๆ ที่เคยได้ยินมาเกี่ยวกับคำสาปหรืออาถรรพ์ของเกาะฮาชิมะ พวกเขาจึงสนุกสนานเลยเถิดจนถึงขั้นลบหลู่และท้าทาย งานนี้พวกเขาและเธอต้องพบกับเหตุการณ์ลึกลับน่ากลัว ที่ทยอยกันเข้ามาในรูปแบบต่าง ๆ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เหยียบลงบนเกาะร้างแห่งนั้น อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นอะไรที่ไม่น่าเจอก็จะได้เจอ มันชัดเจนและรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนได้เห็นกับตาและเจอกับตัวกันทุกคน จนพวกเขาเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า คำสาปหรืออาถรรพ์ของเกาะฮาชิมะมันเป็นเพียงเรื่องงมงายที่เล่าลือกันไปเองหรือว่าเป็นเรื่องจริง

มันเกิดอะไรขึ้น ยิ่งอยากรู้คำตอบมากขึ้นเท่าไหร่ ชีวิตพวกเขาก็เหมือนยิ่งดำดิ่งสู่ความสยองขวัญดำมืดมากขึ้นเท่านั้น!

ติดตามได้ในหนังไทยสยองขวัญเรื่อง "ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อ ต้องลบหลู่" ในโปรแกรม "หนังดังยามบ่าย" วันศุกร์ 10 ก.ย. 64 เวลา 14.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ