“เทรนท์” ยอมรับเจ็บปวดหาก “ลิเวอร์พูล”พลาดแชมป์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันสำคัญของพรีเมียร์กับการตัดสินแชมป์ ด้าน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เผยคงเจ็บปวดมาก หากลิเวอร์พูล พลาดแชมป์ในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล เข้าใกล้คำว่าแชมป์ลีกที่สุด นับแต่ฤดูกาล 2013-14 และมีโอกาสจะคว้าแชมป์ในรอบ 29 ปี  สำหรับ เทรนท์ อเล็กซาน เดอร์ อาร์โนลด์  ในฐานะที่เป็นทั้งคนเมืองลิเวอร์พูลโดยกำเนิด เป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลทั้งครอบครัว กระทั่งกลายมาเป็นกำลังสำคัญที่พาทีมก้าวมาถึงจุดนี้ เผยว่า  “ผมคงเจ็บปวดมาก หากลิเวอร์พูล พลาดแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ เราทำงานอย่างหนักกับทั้งพรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก เราแสดงให้เห็นว่า เราทำได้ดีทั้งสองรายการ เราควรจะเป็นแชมป์ลีกไปแล้ว แต่ แมนฯซิตี้ กลับมีแต้มมากกว่าเรา มันเป็นฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อมาก”

เป็นธรรมเนียมทุกปี ที่พรีเมียร์ลีก จะมีการเปิดเผยรายได้ของ 20 สโมสร ที่จะได้รับหลังจบฤดูกาล  แม้จะยังไม่ปิดฉากอย่างเป็นทางการ  แต่จากการ คาดการณ์ของสื่ออังกฤษ ที่ได้คำนวนดูตอนนี้  ระบุว่า ลิเวอร์พูล จะทำเงิน ได้มากกว่า แมนฯซิตี้ แม้จะพลาดแชมป์ก็ตาม

เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดเกมการแข่งขัน บนโทรทัศน์  29 นัด มากกว่า แมนฯซิตี้ 3 นัด  ทำให้จะได้รับรายได้จากการถ่ายทอดสดมากกว่า

ลิเวอร์พูล ได้รับอยู่ 33.5 ล้านปอนด์ ขณะที่ ซิตี้ ได้ 30.1 ล้านปอนด์   ส่วน ค่าตำแหน่ง ยึดจากตอนนี้ ที่ซิตี้ นำอยู่ หากพวกเขาจบอันดับ 1  ก็จะได้เงิน 38.6 ล้านปอนด์ ส่วนลิเวอร์พูลได้ 36.7 ล้านปอนด์ และเมื่อคำนวนรวมกับค่าลิขสิทธิ์และผลประโยชน์จากด้านอื่นๆ แล้ว หงส์แดง ได้รับเงินรวม ทั้งหมด 149.5 ล้านปอนด์   ส่วน ซิตี้ได้ 148.1 ล้านปอนด์   ย้ำว่าเป็นการคำนวนแบบคาดการณ์โดยยึดอันดับตารางคะแนนก่อน นัดสุดท้ายจะลงเตะคืนนี้

ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปพร้อมกัน คืนนี้ PPTV HD ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล ที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เวลา 21.00น. ต่อด้วย เกมของ แอต.มาดริด พบ  เซบีย่า 23.30น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ