“แมนฯซิตี้” ทีมที่มูลค่านักเตะมากสุดของยุโรป - “เรอัล มาดริด”ตามมาอันดับ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด อยู่ระหว่างซ้อมที่แคนาดา เพื่อเตรียมลงเตะปรีซีซั่น ICC 2019 มีการเปิดเผยมูลค่าทีมออกมา ซึ่งราชันชุดขาวเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะสูงสุดอันดับ 2 ของยุโรป

5 อันดับของทีมที่มีมูลค่า นักเตะสูงที่สุดในยุโรป โดยแมนฯซิตี้ ขึ้นนำอันดับ 1 ด้วยมูลค่า นักเตะรวม 1,260 ล้านยูโร ซึ่งนักเตะที่มูลค่าแพงสูงสุดในทีมขณะนี้ คือ ราฮีม เสตอร์ลิ่ง 140 ล้านยูโร ขณะที่ เรอัล มาดริด ครองอันดับที่ 2 มูลค่าสูงสุดในทีมคือ เอเด็น อาซาร์ 150 ล้านยูโร อันดับที่ 3 คือ บาร์เซโลน่า มูลค่านักเตะ รวม 1,114 ล้านยูโร ตามาด้วย ลิเวอร์พูล  1,090 ล้านยูโร และ สเปอร์ส 647 ล้านยูโร

“ยูฟ่า” เพิ่มเงินรางวัล “แชมเปี้ยนส์ลีก-ยูโรป้าลีก ”

สำหรับ นักเตะมาดริด นอกจาก อาซาร์ ที่มูลค่าทางการตลาดสูงสุด รองลงมายังมี มิลิเตา นักเตะใหม่ ที่ 70 ล้านยูโร และแข้งหลักคนอื่น ๆ ในทีม ไม่ว่าจะเป็น วาราน, อเซนซิโอ หรือ คาเซมิโร่ ต่างก็มีมูลค่า ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร

ขณะที่ Transfermarkt เปิดเผยว่า แกเร็ธ เบล ที่เคยมีมูลค่าทางการตลาดถึง 90 ล้านยูโร เมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้มูลค่าตกลงมาเหลือ 60 ล้านยูโร จากการคำนวนทั้งอายุและฟอร์มการเล่น  โดยทรานสเฟอร์มาร์เกต คาดว่า มูลค่าซื้อขาย ของ เบล น่าจะอยู่ที่ประมาณ 40-50ล้านยูโร

ลือ "เบล" ได้รับข้อเสนอไปค้าแข้งในจีนมหาศาล

“มาดริด” เสนอแถม “เบล” ให้ “แมนฯยู” พิจารณาขาย “ป็อกบา”

ด้าน เบล และ แข้งมาดริด ลงฝึกซ้อมที่ แคนาดา แม้จะมีฝนตกหนัก แต่แฟนบอลก็ไปรอเจอพวกเขากันอบอุ่น  โดย เบล ยังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ตามปกติ แม้จะมีข่าวไม่ค่อยดี โดนแฟนบอลโห่ และ แยกตัวออกจากเพื่อนร่วมทีมก็ตาม มาดริด จะมีเกม ปรีซีซั่น ICC 2018 นัดแรก พบ บาเยิร์น มิวนิค 21 ก.ค. นี้ ต่อด้วยเกมพบ อาร์เซน่อล และ แอต.มาดริด พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด

แฟนบอล “ลิเวอร์พูล” บินป่วน แข้ง “แมนฯยู” ระหว่างซ้อมปรีซีซั่นออสเตรเลีย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ