“คล็อปป์” รับดวล “เรือใบ” เป็นงานที่ยาก ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เมื่อคืนทีผ่านมาเพิ่งอุ่นเครื่องชนะเป็นนัดแรก โดยเจอร์เก้น ‘คล็อปป์’ ส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามเพื่อทดสอบเกมก่อนที่จะเจอกับ แมนฯซิตี้ในวันอาทิตย์นี้

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์  วันอาทิตย์นี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมพิจารณาส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ลงสนาม หลังทีมมีผลงานดีขึ้นเมื่อได้สองแข้งตัวเก่งกลับมาช่วยทีมในเกมปรีซีซั่นนัดล่าสุดที่เอาชนะ ลียง 3-1 แต่กุนซือ ลิเวอร์พูลจะขอดูการซ้อมของทั้ง 2 คนอีกครั้งก่อนตัดสินใจส่งลงเล่น

การเจอกับ แมนฯซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าเป็นงานที่ยาก และต้องเตรียมทีมเพื่อแข่งขันอย่างจริงจังเนื่องจากทุกอย่างจะแตกต่างจากทุกนัดที่ผ่านมา และจากการเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่นมีความสุข เพราะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของทีมไปในทางที่ดีขึ้น แต่นักเตะทุกคนต้องพยายามเค้นฟอร์มที่ดีของตนเองออกมาด้วย

การเจอกันในศึก คอมมูนิตี้ ชิลล์ของ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯซิตี้ หากย้อนไปดูผลงานของทั้ง 2 ทีมในการเจอกันก่อนหน้านี้ 165 นัด ลิเวอร์พูล สามารถเก็บชัยได้ 79 นัด ส่วน แมนฯซิตี้ ผลงานเป็นรองเมื่อเอาชนะได้ 44 นัด และเสมอกัน 42 นัด ขณะการพบกันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา 2 นัด แมนซิตี้ มีผลงานดีกว่า เอาชนะ 1 นัดและเสมอ 1 นัด

 

Photo : KAMIL KRZACZYNSKI / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ