“คล็อปป์-เป๊ป” คว้ากุนซือยอดเยี่ยม ส.นักข่าวฟุตบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมจากสมาคมนักข่าวฟุตบอล จากผลงานพาพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก

ในงานประกาศรางวัลพร้อมกาล่าดินเนอร์ที่สมาคมนักข่าวฟุตบอลอังกฤษจัดขึ้นเมื่อคืนนี้ มีการมอบรางวัลให้กับผู้จัดการทีมและนักเตะที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา

“ฟานไดจ์ค-โรนัลโด้-เมสซี่”ลุ้นนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม จากการพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง คล็อปป์ ก็ขอบคุณทุกคนในทีมที่ช่วยกันทำงานอย่างหนักจนคว้าแชมป์ และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล แล้วยังเอ่ยปากชม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่พา แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์ลีกหลังจากเบียดลุ้นกันสนุกจนนัดสุดท้าย

ซึ่ง คล็อปป์ บอกว่านัดที่ทำให้เขาตื่นเต้นจนแอบโมโห คือนัดรองสุดท้ายที่เขายอมนั่งดูกับภรรยาที่บ้าน แมนฯซิตี้ ชนะ เลสเตอร์ 1-0 จากประตูของ แวงซองต์ กอมปานี ทำให้เขารู้ทันทีว่าแชมป์เป็นของ ซิตี้ แน่ๆ

ขณะที่ เป๊ป ก็ขึ้นมารับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมในฐานะที่พา แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนจะเริ่มด้วยการแซวว่าขึ้นเวทีต่อจาก คล็อปป์ ยากมากเพราะเขายิ้มไม่สวยเหมือนคล็อปป์ ก่อนจะบอกว่าฤดูกาลที่แล้ว เป็นการต่อสู้ที่สนุกมากๆ ได้ลุ้นทุกสัปดาห์และงัดทุกแผนออกมาใช้ แล้วทิ้งท้ายแบบกวนๆว่า ฤดูกาลนี้ เขาอาจจะได้สลับกันถือถ้วยกับ คล็อปป์ ก็ได้

“แมนฯซิตี้” เตรียมเสนอสัญญา 4 ปี มูลค่า 80 ล้านมัดใจ “เป๊ป”

“คล็อปป์ - เป๊ป” ไม่ปลื้ม VAR ในพรีเมียร์ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ