“ฟิวรี่” มั่นใจเทรนเนอร์ใหม่ช่วยปราบ “ไวล์เดอร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไทสัน ฟิวรี่” ยอดนักชกชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า “ชูการ์ฮิลล์ สจวร์ต” เทรนเนอร์คนใหม่จะมีส่วนสำคัญในการช่วยให้เขาเอาชนะ “ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์” แชมป์โลกชาวอเมริกันได้อย่างแน่นอน

โดยไฟต์ที่ผ่านมา ไทสัน ฟิวรี่ โดนตำหนิเรื่องของสไตล์การชกที่เชื่องช้า และออกหมัดน้อย จนโดน ออตโต้ วอลลิน คู่ชกชาวสวีเดน ต่อยจนมีแผลแตก และเกือบเอาตัวไม่รอดในการชก 12 ยก ทำให้หลังจากไฟต์ดังกล่าว ฟิวรี่ จึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวเทรนเนอร์จาก เบน เดวิดสัน มาเป็น ชูการ์ฮิลล์ สจวร์ต หลายชายแท้ ๆ ของ เอ็มมานูเอล สจวร์ต ตำนานเทรนเนอร์ชาวอเมริกันผู้ล่วงลับในทันที

“ฟิวรี่” ประกาศน็อค “ไวล์เดอร์” คว้าแชมป์โลก

โดย ฟิวรี่ กล่าวถึง เทรนเนอร์คนใหม่ของเขาว่า เป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดเลย สจวร์ต เข้ามาทำให้เขาพัฒนาเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของความเคลื่อนไหว และการออกหมัดที่แม่นยำ นอกจาก สจวร์ต ยังแนะนำวิธีเอาชนะมวยสไตล์ ไวล์เดอร์ ให้เขาอีกด้วย ทำให้การชกไฟต์นี้เขามั่นใจมากว่า จะเอาชนะ ไวล์เดอร์ พร้อมทั้งก้าวไปเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง

นอกจากนี้ ฟิวรี่ ยังแสดงความเชื่อมั่นด้วยว่า ถ้าหากการชกไฟต์นี้ยืดเยื้อออกไปจนครบ 12 ยก เขาจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้อย่างแน่นอน เพราะสไตล์การชกของเขาคล้ายกับ ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ ที่ต่อยด้วยมันสมอง ต่อยเพื่อเอาคะแนน และไม่เข้าปะทะถ้าหากไม่จำเป็น

สำหรับศึกมวยชิงแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท ระหว่าง ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ กับ ไทสัน ฟิวรี่ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.นี้ PPTVHD36 จะถ่ายทอดสดตรงจาก เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ให้แฟนมวยได้รับชมกันตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

โหดมา ก็โหดกลับ ! "ฟิวรี่" สถิติไม่ธรรมดา ยังไม่แพ้ใครเช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ