ช็อก!! "ยูเวนตุส" แถลง "รูกานี่" ติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จำนวนนักฟุตบอลอาชีพที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นวันเดียว 2 คน โดยรายล่าสุด เป็น ดานิเอลเล่ รูกานี่ กองหลังยูเวนตุส

“ยูเวนตุส” สั่งงดซ้อมทุกรุ่นหลังแข้งยู-23 เสี่ยงติดโควิด-19

เจ้าของทีมเซเรีย ซี ติดเชื้อ “โควิด-19” หลังกลับจาก เยอรมนี

ยูเวนตุส เพิ่งออกแถลงการณ์ เมื่อช่วงเช้ามืดตามเวลาไทย ว่า รูกานี่ เซ็นเตอร์แบ็คของทีม มีผลตรวจเป็นบวก  โดยตอนนี้ถูกแพทย์กักตัวแล้ว เช่นเดียวกันกับนักเตะคนอื่นๆ ที่ใกล้ชิดกับรูกานี่ ก็ถูกกักตัวเช่นกัน

แม้ส่วนใหญ่ รูกานี่ จะนั่งสำรอง และช่วงนี้ ฟุตบอลที่อิตาลีก็งดการแข่งขันไปจนถึง 3 เมษายน แต่ ยูเวนตุส ยังซ้อมตามปกติ เพราะยังมีเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์หน้ารออยู่

ส่วน ฮันโนเวอร์ 96 สโมสรในศึกลีกาสอง เยอรมนี ยืนยันผลตรวจพบการติดเชื้อโควิด-19 ของ กองหลังวัย 23 ปีของทีม และได้สั่งให้นักเตะกักตัวอยู่ในบ้านตามคำแนะนำของแพทย์ในช่วงเวลานี้

โดยรายงานข่าวระบุว่า ฮูเบอร์ส ทราบว่าพบเชื้อโควิด-19 อยู่ในร่างกายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และไม่มีการสัมผัสตัวเพื่อนร่วมทีมหลังจากนั้น ขณะที่ทุกคนยังคงเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเจอ ดินาโม เดรสเดน วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หลังจากเข้ารับการตรวจหาเชื้อกันทุกคนแล้ว

แกร์ฮาร์ด ซูเบอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ฮันโนเวอร์ เปิดเผยว่า ฮูเบอร์ส ประพฤติตัวเป็นแบบอย่างที่ดี โดยเมื่อเขารู้ว่า มีอาการผิดปรกติ เขาก็รีบเล่าเรื่องนี้ให้แพทย์ฟัง รวมถึงรับการตรวจในทันที โดยตอนนี้เขาถูกกักตัวอยู่ในบ้าน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ