“พาเลซ” จ่อให้ “ฮอดจ์สัน” วางแผนคุมทีมที่บ้าน ป้องกันโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสตัล พาเลซ อาจต้องให้ “รอย ฮอดจ์สัน” กุนซือใหญ่ วางแผนการคุมทีมอยู่ที่บ้าน ตามมาตรการป้องไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาลอังกฤษกับผู้ที่มีอายุมากกว่า 70 ปี

โค้ชหนุ่มสเปนวัย 21 เสียชีวิตจากโควิด-19 แทรกซ้อน

“บาเลนเซีย” แถลงนักเตะ-สต้าฟโค้ช 1 ใน 3 ของสโมสร ติดโควิด-19

ตามมาตรการของรัฐบาลอังกฤษที่มีคำสั่งให้ผู้สูงอายุมากกว่า 70 ปี ลดการติดต่อในสังคมเพื่อป้องกันการติดต่อของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในยุโรป ทำให้ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือพาเลซ ได้รับผลกระทบกับการทำงาน หลังปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมที่มีอายุมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกที่ 72 ปี

คริสตัล พาเลซ กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด รวมถึงได้มีการปรึกษาหารือหาทางออกเพื่อรองรับเรื่องนี้ และอาจทำให้ รอย ฮอดจ์สัน ต้องทำงานคุมทีมอยู่ที่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการพบผู้คน ในระหว่างที่เกมพรีเมียร์ลีกถูกเลื่อนไปจนกระทั่งถึงวันที่ 3 เมษายน

สำหรับปัจจุบัน ไม่มีรายงานว่ามีนักเตะพาเลซคนใดมีอาการเสี่ยงและต้องแยกตัวเฝ้าดูอาการ โดยตอนนี้สโมสรได้ปิดแคมป์ซ้อมของทีมชุดใหญ่และอะคาเดมี่ไปจนกระทั่งถึงวันจันทร์นี้

อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 17 มี.ค. 63

สกัดโควิด-19 !! รัฐบาลอังกฤษ สั่ง แข่งบอลแบบปิดทุกสนาม

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 17 มี.ค. 63 อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ที่เกิดขึ้น จากทั่วโลก ล่าสุด 17 มี.ค. 63 อาการโควิด-19 ป่วยแบบไหน เสี่ยงระดับใดต้องรีบไปโรงพยาบาล

 

Photo : DANIEL LEAL-OLIVAS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ