“มุลเลอร์” ยก “เลวานดอฟสกี้” เหนือกว่าโรนัลโด้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส มุลเลอร์ ยกย่อง เลวานดอฟสกี้ เพื่อนร่วมทีมว่า ตอนนี้ก้าวขึ้นมาเหนือชั้น กว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 9 มิ.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 9 มิ.ย. 63

ก่อนที่ บาเยิร์น มิวนิค จะลงเตะเดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศในคืนวันพรุ่งนี้  โธมัส มุลเลอร์ เป็นตัวแทนของทีม เข้าร่วมแถลงข่าวแบบ เวอร์ชวล ร่วมกับนักข่าวจากประเทศต่างๆ

มุลเลอร์ มาในลุคสบายๆ และตอบคำถามนักข่าวทุกคนแบบเต็มที่ คำถามที่หลายคนสนใจมากที่สุด คือคำถามว่า อยากเล่นกับใครมากกว่ากันระหว่าง ลีโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

“แมนฯยูไนเต็ด” เล็งคว้า “ฮาเมส” มาร่วมทีม

มุลเลอร์ บอกว่า ถ้าเป็นหลายปีก่อน ผมคงตอบว่าเมสซี่เพราะในขช่วง 6-7 ปีแรก ของการค้าแข้ง  ผมเล่นกองหน้าส่วนใหญ่ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ผมแอสซิสต์มากขึ้น ผมคงต้องการแค่ โรนัลโด้ ไว้คอยทำประตู  แต่เราอยู่ในเยอรมนี เราจะต้องการคนอื่นทำไม ในเมื่อเรามี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่แล้ว และตอนนี้ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมกว่าโรนัลโด้ ด้วย

ส่วนตัวผมพยายามรักษากล้ามเนื้อขาของตัวเอง ไม่ให้เป็นเหมือนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เพราะผมต้องการใช้ขายาวๆของผมวิ่งไปกับบอลได้อีกใน 5 ปี ข้างหน้า

อีกคำถามเกี่ยวกับ อนาคต คือการเตรียมตัวสำหรับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในรอบที่เหลือ  กังวลหรือกลัวทีมไหนเป็นพิเศษไหมในฤดูกาลนี้

มุลเลอร์ตอบว่า เราไม่เคยกลัวใคร ยิ่งการเล่นในบ้าน พวกเราจะสามารถผ่านได้ทุกทีม และยิ่งตอนนี้ทีมของเรากำลังดีมากๆ ยังไงก็แล้วแต่ ต้องดูสถานการณ์หลังจากเบรคโควิด-19ด้วย ทีมแกร่งๆอย่าง บาร์ซ่า อาจจะมีผู้เล่นเจ็บ หรือ แข็งแกร่งขึ้นเราต้องรอดูกัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ