วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ “เชลซี” พบ“แมนฯซิตี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก “เชลซี” เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ “แมนฯซิตี้” เวลา 02.15 น.

“คล็อปป์” ชมแข้งลิเวอร์พูล เล่นดีเหมือนมีแฟนบอลเต็มสนาม

“โซลชา” หวังพา “แมนฯยู” จบอันดับ 3 ซีซั่นนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ สิงห์บลูส์ ต้องเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับโคตรทีมอย่างแมนฯซิตี้  สภาพทีมของเชลซีตอนนี้ถือว่า ฟอร์มตอนนี้ในทีมถือว่ากำลังดีต่อเนื่อง แม้ในนัดล่าสุดในการบุกไปเอนะวิลล่ามาแบบหืดจับก็ตาม โดยข่าวดีของทีมคือ จอร์จินโญ่ พ้นโทษแบน 2 นัดและจะกลับมาเป็นกำลังของทีมในคืนนี้ได้

ส่วนนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บยังคงเป็นฟิคาโย่ โทโมรี่ และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย  เกมในคืนนี้เชลซีต้องการคว้า 3 แต้มเป็นอย่างมากเพื่อการันตีพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า เพราะสถานการณ์เชลซีตอนนี้อยู่อันดับที่ 4 ของตารางมี  51 แต้ม ส่วนแมนฯยูที่ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กันอยู่อันดับที่ 5 มี 49 แต้ม ถือว่าการแย่งชิงพื้นที่ยังคงเปิดกว้างอยู่

ด้านทางฝั่งทีมเยือน โคตรทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องได้รับข่าวร้ายเนื่องจากกุน อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม เบิร์นลี่ย์ 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ซึ่งถือเป็นปัญหาเดิมที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว

จากทำการสแกนเอ็มอาร์ไอ พบว่ากระดูกอ่อนที่หัวเข่าแตกอย่างรุนแรง ทำให้สโมสรจะส่งเขาไปผ่าตัดที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ภายในสัปดาห์นี้และอาจทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องพลาดให้งานหัวหอกตัวเก่งในช่วงเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

หากเกมนี้แมนฯซิตี้ไม่สามารถเอาชนะเชลซีได้จะส่งผลให้ลิเวอร์พูลได้แชมป์พรีเมียนร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีไปครอง

11 ตัวจริงเชลซี 4-3-3  กองหน้า : โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์,เมสัน เมาท์,วิลเลี่ยน กองกลาง : จอร์จินโญ่,เอ็นโกโล่ ก็องเต้,มาเตโอ โควาซิช กองหลัง : เคิร์ต ซูม่า,เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า,อันโตนิโอ รูดิเกอร์,รีซ เจมส์ ผู้รักษาประตู : เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า

11 ตัวจริง แมนฯ ซิตี้ 4-3-3 : กองหน้า : ราฮีม สเตอร์ลิง,ริยาด มาห์เรซ,กาเบรียล เชซุส กองกลาง : เควิน เดอ บรอยน์,โรดรี้ เอร์นานเดซ,อิลคาย กุนโดกัน กองหลัง : เอมเมอริก ลาปอร์กต์,ไคล์ วอล์คเกอร์,แฟร์นันดินโญ่,แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ผู้รักษาประตู: เอแดร์ซอน

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ