“คล็อปป์” ยันหงส์ไม่ทุ่มซื้อนักเตะช่วงปิดฤดูกาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ถูกจับตามองว่า กำลังจะใช้เงินมหาศาลเพื่อเสริมนักเตะในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อเป้าหมายในการกลับมารักษาแชมป์พรีเมียร์ลีก และคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้อีกครั้ง

"คล็อปป์" หลั่งน้ำตาหลัง "ลิเวอร์พูล" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ถ้ายังไม่เลิกฉลอง!! ลิเวอร์พูลมีสิทธิ์โดนห้ามลงเล่นที่แอนฟิลด์

แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ออกมาปฎิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่า สโมสรจะไม่ทุ่มเงินซื้อนักเตะในราคาแพงเหมือนกับที่เคยซื้อ อลิสซง เบ็คเกอร์ กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มาร่วมทีม เนื่องจากสโมสรประสบปัญหาทางด้านการเงินในช่วงโควิด รวมถึงมีนักเตะ 11 คนแรก และนักเตะสำรอง รวมถึงดาวรุ่งอยู่ในทีมมากมายให้เลือกใช้พอแล้ว จึงไม่มีความจำเป็นต้องใช้แรก และนักเตะสำรอง รวมถึงดาวรุ่งอยู่ในทีมมากมายให้เลือกใช้พอแล้ว จึงไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงินซื้อนักเตะอีก

ตอนนี้บรรยากาศการซ้อมของลิเวอร์พูลเต็มไปด้วยรอยยิ้ม จากภาพซ้อมครั้งล่าสุดของทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ นำนักเตะถือธงแชมป์พรีเมียร์ลีก เผยแพร่ตามโซเชียลมีเดียของทีม และที่สำคัญ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของ PFA ซีซั่นนี้ จอรืแดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลนี้ไปครอง ส่วนเต็ง 2 เป็น ซาดิโอ มาเน่ ส่วนเทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลล์ เป็นตัวเต็งคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ