“อาร์เตต้า” หวังฟอร์มดีทำ “โอบา” เปลี่ยนใจต่อสัญญา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล แสดงความหวังว่า ผลงานที่ดีของทีมในช่วงนี้จะส่งผลให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่

“อาร์เตต้า” เผยอยากรั้ง “โอบาเมยัง” อยู่กับ อาร์เซนอล

“อาร์เซน่อล” พร้อมขาย “โอบาเมยัง” ซัมเมอร์นี้

ปืนใหญ่ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้สองประตูจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามถึงแม้ โอบาเมยอง จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แต่เรื่องสัญญาฉบับใหม่ของเจ้าตัวกับสโมสรยังไม่มีอะไรคืบหน้า จน อาร์เซน่อล กังวลว่า อาจจะต้องเสีย กองหน้าทีมชาติกาบอง ที่เหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียว ออกไปจากทีมในช่วงจบฤดูกาล

ซึ่งเรื่องนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า ส่วนตัวยังหวังว่า การเข้าชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับ โอบาเมยอง ถึงเรื่องฝีมือในการทำทีมของเขา รวมถึงทำให้ โอบาเมยอง ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป เพราะถ้าหากเจ้าตัวยังอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า เชื่อว่า มีโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังตกเป็นข่าวว่า กำลังเจรจากับ บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ในขอการแลกตัว มัตเตโอ เก็นดูซี่ กับ เฟลิเป้ คูตินโญ่ หลังจากกองกลางชาวฝรั่งเศส ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า อีกต่อไป เนื่องจากพฤติกรรมส่วนตัว รวมถึง บาร์เซโลน่า เองก็ต้องการที่จะได้ตัว เก็นดูซี่ ไปร่วมทีมเช่นกัน แต่การเจรจาครั้งนี้ติดอยู่ที่ว่า ค่าตัวของ คูตินโญ่ มากกว่า เก็นดูซี่ อาจจะทำให้การแลกตัวกันเลยเกิดขึ้นได้ยาก แต่ถ้าหาก อาร์เซน่อล เพิ่มเงินเข้าไปให้ บาร์เซโลน่า อีกนิดหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องง่ายที่ อาร์เซน่อล จะได้ตัว คูตินโญ่ กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ