“คอนเต้” ชี้ผู้ชนะเท่านั้นที่ประวัติศาสตร์จารึก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ กระตุ้นลูกทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ให้ได้ เพราะผู้ชนะเท่านั้นที่ประวัติศาสตร์จะจดจำ

“คอนเต้” ชนะคดี “เชลซี” เลิกจ้างไม่เป็นธรรม

“คอนเต้” ขึ้นแท่นกุนซือค่าแรงแพงสุดตลอดกาลเซเรียอา

อินเตอร์ มิลาน จะลงสนามพบกับ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนนี้ ที่เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี โดย อันโตนิโอ คอนเต้ ให้สัมภาษณ์ในการแถลงว่า เกมนี้เป็นนัดสุดท้ายในการแข่งขัน ทำให้ต้องพยายามอย่างมากที่จะนำถ้วยยูโรป้าลีก กลับอิตาลีให้ได้ โดยในสนามทุกคนต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าสมควรเป็นผู้ชนะ เพื่อให้แน่ใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จ

กุนซือชาวอิตาลี ยังได้กระตุ้นลูกทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ให้ได้ เพราะผู้คนจะจดจำเมื่อคุณชนะ เขาเคยได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็แพ้ไปถึง 3 ครั้ง มีเพียงผู้ชนะหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะอยู่ในประวัติศาสตร์ และการแข่งขันครั้งนี้ทุกคนต้องภูมิใจที่ได้เข้าชิงชนะเลิศรอบ 10 ปีได้สำเร็จ และต้องจำให้ขึ้นใจว่าประวัติศาสตร์จะถูกบันทึกโดยผู้ชนะ ซึ่งมันเป็นแรงผลักดันให้เราทำผลงานที่ดีที่สุดออกมา

ขณะที่ เซบีย่า ภายใต้การนำทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีม เอแวร์ บาเนก้า ,ซูโซ , ลุค เดอ ยอง ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนการแข่งขัน โดย โลเปเตกี ให้สัมภาษณ์ว่า อินเตอร์ เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบพวกเขามีทีมที่สมบูรณ์ทั้งเกมแนวรุกและรับ แต่เราจะทำมันอย่างที่เคยทำเสมอ ด้วยการเล่นที่มุ่งมั่นคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน และมั่นใจในตัวเองด้วยการโฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำในเกมนี้

สำหรับนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้าลีก อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี จะพบกับ เซบีย่า จากสเปน คืนนี้ เวลา 02.00 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ