แข้งสเปอร์ส ไม่ปลื้ม “มูรินโญ่” ด่าขี้เกียจออกสื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สเปอร์ส กำลังระส่ำ หลังจากเปิดหัวพรีเมียร์ลีกด้วยความพ่ายแพ้ ก็มีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กับ นักเตะมีปัญหากัน

“มูรินโญ่” ฉุน สเปอร์ส พ่ายคาบ้าน ซัดลูกทีมต่ำกว่ามาตรฐาน

"มูรินโญ่" ติง “ดายเออร์” ไม่ควรขึ้นไปหาแฟนบอล

สาเหตุที่เกิดปัญหา เป็นเพราะนักเตะบางส่วนไม่พอใจ ที่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ว่า  “พวกเราดูขี้เกียจกันมาก เพรสกันแบบขี้เกียจ บางคนก็ดูเหมือนยังไม่ฟิต บางคนก็ไม่ได้ปรีซีซั่นกับทีม บางคนก็สภาพจิตใจยังไม่คงที่ แต่ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าคุณขี้เกียจ คุณกดดันพวกเขาไม่ได้ ไม่ใช่แค่กับเอฟเวอร์ตัน กับทีมไหนในพรีเมียร์ลีกเราก็แพ้”

เดลี่เมล เผยว่า นักเตะไม่พอใจกับคำว่า “ขี้เกียจ” มากที่สุด เพราะพวกเขาทุ่มเทเต็มที่แล้ว ทำให้มีนักเตะบางกลุ่มเริ่มต่อต้าน แม้จะไม่มีระบุว่าเป็นใครบ้าง แต่ สื่อก็พุ่งเป้าไปว่า เบน เดวิส เป็นหนึ่งในนั้น เนื่องจาก เดวิส ออกมาให้สัมภาษณ์ ทันทีหลังจากที่ มูรินโยญ่ สัมภาษณ์เสร็จ บอกว่า ไม่ควรเอาคำว่าขี้เกียจมาตัดสินเพียงเพราะพวกเราแพ้

ประเด็นความขัดแย้ง ระหว่าง มูรินโญ่ กับ นักเตะ ยิ่งทำให้สื่ออังกฤษ ประโคมข่าวว่า มูรินโญ่ เป็นเต็งอันดับที่ 2 ที่จะถูกปลดในฤดูกาลนี้ ต่อจาก เดวิส มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม

ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ยังคงวางแผนที่จะเสริมทัพเพิ่มอีก โดยเล็ง บาส โดสท์  กองหน้าของแฟรงค์เฟิร์ต เพื่อมาช่วยแบ่งเบา แฮร์รี่ เคน และ ซนฮึงมิน กับอีกคนคือ เลออน เบลีย์ ปีกของเลเวอร์คูเซ่น ซึ่งนักเตะต้องการย้ายทีม และมีหลายสโมสรให้ความสนใจ แต่ค่าตัวที่สเปอร์สจะต้องจ่ายนั้นไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ