7 สนามบุนเดสฯ พร้อมเปิดให้แฟนบอลเข้าชม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันตอนนี้มี 7 สโมสรที่พร้อมจะเปิดให้แฟนบอลบางส่วนเข้าชมเกมในสนามเป็นที่เรียบร้อย

“เนย์มาร์” โดนแบน 2 นัด ข้อหาเล่นนอกเกมใส่แข้ง มาร์เซย

“เบล” รอไฟเขียว มาดริด หวนย้ายซบ สเปอร์ส

หลังจาก ฟุตบอลลีกเยอรมัน หรือ เดเอฟแอล ได้อนุญาตให้แฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ตั้งแต่เดือน ก.ย. เป็นต้นไป แต่ยังคงห้ามแฟนบอลทีมเยือนเข้าสนามจนกว่าปีหน้า

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า ในเวลานี้มีถึง 7 สนามที่พร้อมเปิดรับแฟนบอลเข้าไปชมการแข่งขันแน่นอนแล้ว หลังปริมาณผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่น้อยลงกว่าเกณฑ์ โดยทั้ง 7 สนามประกอบด้วย โอลิมเปีย สตาดิโอน ของแฮร์ธ่า เบอร์ลิน, ดอยซ์แบงก์ พาร์ค (ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต), ไรน์แอร์เนอร์จี สตาดิโอน (เอฟซี โคโลญจน์), เรดบูลส์ อารีน่า (แอร์เบ ไลป์ซิก),  แวร์เซอร์สตาดิโอน (แวร์เดอร์ เบรเมน), สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเทน เฟิร์สเตอไร (อูนิโอน เบอร์ลิน) และ ซิกดัล อิดูน่า ปาร์ค (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)

โดยเกมระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ มึนเชนกลัดบัค จะเป็นเกมนัดแรกของบุนเดสลีกาที่ทดลองจะเปิดให้แฟนบอลเข้าชม โดยจะอนุญาตให้เพียงแฟนบอลที่อยู่ในแถบนอร์ทไรน์-เว็สท์ฟาเลิน ซึ่งเป็นรัฐที่สโมสรดอร์ทมุนด์ตั้งอยู่เข้าชมเท่านั้น

ขณะที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีกทีมล่าสุด ยังไม่ได้รับอนุญาตเปิดให้แฟนบอลเข้าชม เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อในแคว้นบาวาเรียน ยังไม่ลดลง และยังมีการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 อยู่

สำหรับเกมบุนเดสลีกา นัดเปิดฤดูกาลสุดสัปดาห์นี้  PPTV HD36 จะทำการถ่ายทอสดให้แฟนบอลได้ชมเช่นเดิม โดยในวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. จะถ่ายทอดสดคู่ แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดบ้านพบกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในเวลา 20.30 น. ส่วนวันอาทิตย์ จะถ่ายทอดสดคู่ แอร์เบย์ ไลป์ซิก พบ ไมนซ์ เริ่มเวลา 20.30 น.เช่นกัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ