“เซาธ์เกต” ไม่สน “มูรินโญ่” ยันส่ง “เคน” บู๊ เดนมาร์ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เซาธ์เกต’ ยืนยันพร้อมส่ง ‘แฮร์รี่ เคน’ ลงสนามดวล เดนมาร์ก คืนนี้ ไม่สนที่ ‘มูรินโญ่’ ท้วงให้ถนอมนักเตะ

ยกหงส์เซ็น “ติอาโก้” เป็นดีลดีสุดช่วงซัมเมอร์ 2020

ส.บอลโปรตุเกส แถลง “โรนัลโด้” ติดโควิด-19

ก่อนหน้านี้​ โชเซ่​ มูรินโญ่​ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์​ เคยให้สัมภาษณ์ถึง​ แกเร็ธ​ เซาธ์เกต​ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ว่า ให้ช่วยถนอมบรรดานักเตะสเปอร์ส​ ระหว่างไปช่วยทีมชาติหน่อย​ โดยเฉพาะ​ แฮร์รี่​ เคน​ กัปตันทีมที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย​ ซึ่งตอนนั้น​ เซาธ์เกต​ สวนกลับไปรอบหนึ่งแล้วว่าเขารู้ดีอะไรควรหรือไม่ควรทำ

โดย เซาธ์เกต​ กล่าวก่อนเกมพบ​ เดนมาร์ก คืนนี้ ว่า พร้อมส่ง​ เคน​ ลงสนาม​ เพราะเชื่อว่าตอนนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว​ หลังจาก​ 2 เกมก่อนกับ​ เวลส์​ และ​ เบลเยียม​ ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง​ โดยจากการประเมินของทีมแพทย์ล่าสุดระบุว่า​ เคน​ แค่มีอาการกล้ามเนื้อล้า​ ไม่ได้บาดเจ็บอะไร​ พอได้พักก็กลับมาเต็มร้อย​ พร้อมลงช่วยทีมได้แล้ว ขณะที่​ เบนล้า​ ไม่ได้บาดเจ็บอะไร​ พอได้พักก็กลับมาเต็มร้อย​ พร้อมลงช่วยทีมได้แล้ว

ขณะที่​ เบน ชิลเวลล์​ กับ คีแรน​ ทริปเปียร์​ ขอถอนตัวจากทีมชาติ​ โดย​ ชิลเวลล์​ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าและไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เกมพบ​ เบลเยียม​ แล้ว​ ส่วน​ ทริปเปียร์​ ต้องไปฟังคำตัดสินโทษจากสหพันธ์ฟุตบอลอังกฤษ​ กรณีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนัน​ และเดิมพันการย้ายทีมของตัวเองจาก​ สเปอร์ส​ ไป​ แอตเลติโก​ มาดริด​ ปีที่แล้ว​ แม้เจ้าตัวจะปฏิเสธทุกครั้งก็ตาม

 

Photo : NEIL HALL / POOL / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ