ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้ 31 ต.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ! เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้ ตารางบอลวันนี้ 31 ต.ค. 63

PPTV สด ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนฯ ซิตี้ 31 ต.ค. 63

ครึ่งแรก ผ่าน 15 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังทำได้ไม่ดีพอในพื้นที่สุดท้าย แต่เป็นทีมเยือน แมนฯ ซิตี้ ได้โอกาสมีจังหวะได้ลุ้นอยู่บ้าง แต่ก็ยังเสมอ 0 - 0

แม้แนวรุกจะยังคมไม่พอ แต่ทีมเยือน แมนฯ ซิตี้ ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากแนวรับอย่าง ไคลน์ ไคล์น วอล์คเกอร์ ในนาทีที่ 28 ให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 

เริ่มเกมใน 45 นาทีหลังด้วยสกอร์ที่ทีมเยือน แมนฯ ซิตี้ นำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อยู่ 1-0 ต้องตามดูว่าทีมเรือใบสีฟ้าจะสามารถปิดเกมนี้เพื่อคว้า 3 แต้มหรือจะเป็นฝั่ง ดาบคู่ ที่สามารถขโมยแต้มจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกมนี้ โอกาสในการมีประตูเพิ่มยังเปิดกว้างสำหรับทั้ง 2 ทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เล่นในครึ่งเวลาหลังได้ดีขึ้นแต่ยังขาดความเฉียบคมในพื้นที่สุดท้าย

แม้จะเป็นเกมที่แนวรุกทำได้ไม่ดีนักแต่สุดท้ายก็ยังได้แนวรับอย่าง ไคล์น วอล์คเกอร์ ที่สามารถยิงประตูชัยให้ แมนฯ ซิตี้ สามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนนได้ในบ้านของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทำให้เรือใบสีฟ้า เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนจากการลงเล่น 6 เกมพุ่งขึ้นสู่อันดับที่ 7 ด้านทีมดาบคู่ผ่าน 7 นัดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นและมีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ