“มาดริด” เจรจาเอเย่นต์จ่อคว้า “อลาบา” ร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด เดินหน้าเจรจากับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ ดาวิด อลาบา โดยหวังจะคว้าตัวดาวเตะทีมชาติออสเตรียแบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

“โซลชาร์” เฉ่งเกมรับแย่ทำทีมพ่าย UCL

"โปเชตติโน" เผย "สเปอร์ส"ไร้ถ้วยเพราะสนามใหม่

อลาบา กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ และไม่มีท่าทีจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ทำให้เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป ทั้งลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด

ล่าสุด อาส สื่อของสเปน รายงานว่า ราชันชุดขาว ต้องการได้ตัวของ อลาบา ไปร่วมทีมและได้เริ่มเจรจากับ ซาฮาวี่ เอเย่นต์ของนักเตะเรียบร้อยแล้ว และหวังที่จะปิดดีลล่วงหน้าให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อคว้าตัวนักเตะมาร่วมทัพแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล

ขณะที่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาเยิร์น เผยว่า ทีมคงต้องเตรียมพร้อมที่จะเสีย อลาบา ไปในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังนักเตะยังไม่ต่อสัญญาออกไป โดยหลังจากนี้จะขอใช้งานเจ้าตัวให้คุ้มค่าที่สุด และคงไม่ต้องห่วงในเรื่องของความเป็นมืออาชีพเพราะในทุกเกมเขาเล่นได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว

ส่วนสัปดาห์นี้ PPTVHD36 ยังถ่ายทอดสดให้แฟนได้รับชมเช่นเคย วันเสาร์ที่ 7 พ.ย. เริ่มด้วยฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯยูไนเต็ด ในเวลา 19.30 น. ต่อด้วยฟุตบอลบุนเดสลีกาอีก 2 คู่ ไลป์ซิก พบ ไฟร์บวร์ก เวลา 21.30 น. และ ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค เวลา 00.30 น. 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ