วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน พบ แมนยูไนเต็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ เอฟเวอร์ตัน เปิด กูดิสันพาร์ค รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายก่อนเบรคทีมชาติ มาดูความพร้อม และ สถานการณ์ล่าสุดของทั้งสองทีม

“โซลชา” ขอสู้ต่อ ไม่สนข่าวโดนปลด หลังนำ “แมนฯยู” พ่าย 2 เกมติด

"แมนฯยูไนเต็ด" เจรจา "โปเช็ตติโน่" คุมทีม

เอฟเวอร์ตัน

เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน ก็แพ้รวดมาสองนัด  ออกไปพ่าย เซาแธมป์ตัน 2-0 และ ไปเยือนพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 อยู่อันดับที่ 4 

เจ้าบ้านได้รับผลกระทบเต็มๆจากการที่นักเตะตัวหลัก ได้รับอาการบาดเจ็บ และ โดนโทษแบน  การต้องพ่ายแพ้ในลีก สองนัดติดต่อกันบ่งบอกได้เป็นอย่างดี

เอฟเวอร์ตัน จะยังไม่มี ริชาร์ลิซอน ตัวรุกทีมชาติบราซิล ที่ยังคงติดโทษแบน แต่จะได้ ลูก้า ดีญ แบ็กซ้ายฝรั่งเศส กลับสู่ทีมหลังจาก อุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ  ส่วนในรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ เซมุส โคลแมน , ฌอง-ฟิลลิปป์ กบาแม็ง , เบน ก็อดฟรีย์ , เมสัน โฮลเกต ยังต้องพักต่อไป 

ส่วน ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพโคลัมเบีย ต้องลุ้นความฟิต เช่นเดียวกับ อังเดร โกเมส ที่เจ็บเข่า  ส่วน จอร์แดน พิคฟอร์ด ประตูมือ1 ทีมชาติอังกฤษ น่าจะกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังจากโดนพักไปในเกมที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทางด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก็หลังพิงฝา แพ้มาสองเกมติด กลางสัปดาห์ ในเกมยุโรปแพ้ให้กับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 2-1 และในพรีเมียร์ลีก ก็ไม่ชนะในบ้านมาสองเกมติด  เสมอ เชลซี 0-0 และล่าสุดแพ้ให้กับ อาร์เซนอล 0-1 จมอยู่อันดับ 15 การไปเยือน กูดิสันพาร์ค คือความกดดันของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่จะหลีกเลี่ยงไม่ได้

สภาพทีมหลังจากที่กลับมาจาก ตุรกี ปีศาจแดง จะได้ อองโตนี มาร์กซิยาล กลับมาจากการพ้นโทษใบแดง  ส่วนในรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ มีอาการเจ็บหลังเมื่อวันพุธ น่าจะพลาดการลงสนาม เป็นรายชื่อบาดเจ็บเพิ่มเติมจากชื่อเดิมๆอย่างเอริก ไบยี่ และ ฟิล โจนส์ ในรายของ อเล็กซ์ เตลเลส  ก็ยังต้องพักจากติดเชื้อไวรัส โควิด-19  ส่วน เจสซี่ ลินการ์ด กำลังเรียกความฟิต มีโอกาสจะร่วมทีมนี้

เจ้าถิ่นเอฟเวอร์ตัน ได้เปรียบ แมนยูไนเต็ด ในเรื่องความสดของทีม ได้พักมาเต็มๆตลอดสัปดาห์ ผิดกับทาง ยูไนเต็ด ที่ต้องเดินทางไกลไปตุรกี เพื่อเกมยุโรป และมีเวลาพักฟื้นฟูสภาพไม่ถึงสองวัน ทางด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ได้ให้ความเห็นในเรื่องนี้ด้วย

" มันก็เป็นข้อได้เปรียบ อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้วว่า ทีมที่ต้องไปเล่นถ้วยยุโรป จะทำให้โปรแกรมการแข่งขันยุ่งยาก มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา ดังนั้นเราจึงได้เปรียบจากสิ่งนี้ในด้านสภาพความสด ของทีม

 แต่ผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่าเมื่อเรามีเกมทุกๆสามวัน แต่จากมุมมองเรื่องสภาพความสดของร่างกายเราได้เปรียบแน่นอน "

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ