"บรูโน่" โชว์แมนไม่เอา "แฮตทริก"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"บรูโน่ เฟอร์นันเดส" เผยแฮตทริกไม่สำคัญ ทำเพื่อทีมดีกว่า

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 7 พ.ย. 63

ผลบอลสดวันนี้ ! บุนเดสลีกา ไลป์ซิก พบ ไฟร์บวร์ก 7 พ.ย. 63

บรูโน่ เฟอร์นันเดส จอมทัพโปรตุกีส ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งวันนี้เขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอด ยิงสองประตู ช่วยให้ทีมบุกมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ถึง กูดิสันปาร์ค ด้วยสกอร์ 3-1 ช่วยเซฟเก้าอี้ให้เจ้านาย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไว้ด้วย 

โดยดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังยิงได้สองประตู โดยเฉพาะประตูที่สองเกือบจะกลายเป็นประตูของ มาคัส แรชฟอร์ด และโอกาสที่เขาจะทำแฮทริกได้ แต่เลือกที่จะแอสซิสให้ เอดิสัน คาวานี่

"ผมไม่แคร์นะ ถ้า มาคัส จะโหม่งโดนบอลบางๆแล้วกลายเป็นประตูของเขา มันไม่สำคัญ ผมไม่มีปัญหาอะไรตรงนั้นเลย สิ่งที่สำคัญในการเล่นตำแหน่งเบอร์ 10 สำหรับผม คือผมต้องสนับสนุนการเล่นให้เพื่อนร่วมทีม อย่างที่ผมทำในท้ายเกมกับ เอดี้ (เอดิสัน คาวานี่) ผมมีโอกาสยิงประตู และอาจจะเห็นโอกาสที่จะทำแฮทริกให้ตัวเอง แต่ผมเห็น เอดี้ อยู่โล่งๆคนเดียว เขามีโอกาสที่จะยิงประตูได้ ถ้ามาคัสได้ประตูที่สองไป ผมไม่มีปัญหาเลย"

โดยจอมทัพทีมชาติโปรตุเกส กล่าวทิ้งท้ายก่อนที่จะต้องแยกย้ายกันไปรับใช้ชาติ โดย 2ประตู ที่เขาทำได้ในเกมนี้ ทำให้เขาทำประตูที่ กูดิสันปาร์ค 3ประตู จาก 2 นัดล่าสุด ที่แมนยูไนเต็ดออกไปเยือนที่นั่น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ