"อังกฤษ -ไอซ์แลนด์ " อาจต้องย้ายไป "อัลแบเนีย"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกม อังกฤษ-ไอซ์แลนด์ อาจจะต้องย้ายสนามไปไกลถึงอัลแบเนีย

“พรีเมียร์ลีก” รับทำได้ยาก หวนใช้กฎเปลี่ยนตัว 5 คน กลางซีซั่น

"เดชองส์" เผย "ป็อกบา" ไม่มีความสุขกับ แมนยู

เกมเนชั่นส์ลีกระหว่างทีมชาติ อังกฤษ พบกับ ไอซ์แลนด์ อาจจะต้องย้ายจากสนามเวมบลีย์ ไปประเทศ อัลแบเนีย จากข้อกังวลจากมาตรการ โควิด-19 ไอซ์แลนด์ มีกำหนดการลงเกมพบกับ เดนมาร์ก ที่ โคเปนเฮเก้น ในวันอาทิตย์นี้ และรัฐบาลสหราชอาณา เพิ่งจะออกมาตรการห้ามบุคคลที่เดินทางจากเดนมาร์ก เข้าประเทศ เนื่องจากการระบาดของโคโรนาไวรัส สายพันธุ์ใหม่ ที่พบในฟาร์มตัวมิงค์ใน เดนมาร์ก

เกมเนชั่นส์ลีกที่ อังกกฤษ ต้องลงเกมกับ ไอซ์แลนด์ อาจจะต้องโยกไปแข่งที่ อัลแบเนีย ที่มีมาตรการโควิด-19 ที่เหมาะสม

ไอซ์แลนด์ ซึ่งมีกำหนดพบทีมชาติ เดนมาร์ก ที่ โคเปนเฮเก้น ในวันอาทิตย์ ก่อนจะเผชิญหน้าทีมชาติ อังกฤษ ที่เวมบลีย์ ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม รัฐบาลสหราชอาณาจักรได้สั่งห้ามเข้า บุคคลที่เดินทางจาก เดนมาร์ก เนื่องจากความกังวลกับการพบไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ที่พบในฟาร์มตัวมิ้งค์ ในเดนมาร์ค นั่นหมายความว่าถ้า ไอซ์ลงเกมกับทีมชาติ เดนมาร์ก ก็ต้องถูกห้ามเข้าสหราชอาณาจักรด้วย

มีรายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กำลังหารือกับรัฐบาล ว่าการแข่งขันจะได้รับข้อยกเว้นจากมาตรการนี้ได้หรือไม่ เนื่องจาก ฟุตบอลระดับทีมชาติ ถูกจัดอยู่ในประเภท "กีฬาระดับสูง" 

อย่างไรก็ตาม เดลี่ย์ เทเลกราฟ กล่าวว่าการย้ายเกมไป อัลแบเนีย ยังเป็นหนึ่งในทางเลือกอยู่

บีบีซี ยังรายงานอีกว่า สมาคมฟุตบอล อัลแบเนีย จะอำนวยการ การเป็นเจ้าภาพสนามกลาง และ ให้เกมนี้ มีกำหนดการแข่งขันขึ้นมาใหม่จริงๆ ไม่ใช้เป็นแค่ทางเลือก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ