ผอ.เปแอสเช ยันไม่ปิดโอกาสคว้า “โรนัลโด้” ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันไม่ปิดโอกาสในการคว้าตัว “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” มาร่วมทีม พร้อมเร่งเจรจาขยายสัญญากับ “เนย์มาร์” และ “เอ็มบัปเป้”

“โรนัลโด้” บินร่วมทัพโปรตุเกส แม้ยังเจ็บข้อเท้า

“พรีเมียร์ลีก” รับทำได้ยาก หวนใช้กฎเปลี่ยนตัว 5 คน กลางซีซั่น

หลังมีกระแสข่าวว่า ยูเวนตุส เตรียมจะโละ โรนัลโด้ ออกจากทีม เพราะแบกค่าเหนื่อยที่สูงถึง 31 ล้านยูโรต่อปีไม่ไหว เพราะกับมีข่าวเชื่อมโยงว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสอาจย้ายมาหาความท้าทายใหม่กับ เปแอสเช

ล่าสุด เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช เปิดเผยว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล ถ้าวันพรุ่งนี้ โรนัลโด้ ตื่นขึ้นมาและคิดจะย้ายทีม คงมีอยู่ไม่กี่ทีมที่จะซื้อ โรนัลโด้ ได้ และเปแอสเช ก็เป็นหนึ่งในนั้น ทีมมีการเตรียมตัวในตลาดซื้อขายอยู่เสมอ จัดลำดับความสำคัญของนักเตะที่สนใจในแต่ละตำแหน่ง แต่บางครั้งสิ่งที่ไม่คาดหมายก็เกิดขึ้นได้

นอกจากนี้ เลโอนาร์โด้ ยังยืนยันว่า สโมสรเริ่มต้นกระบวนการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ โดยจะพยายามรั้งทั้งคู่ให้อยู่กับทีมต่ออย่างน้อยอีก 5 ปี ทั้งนี้ ปัจจุบัน แม้ว่า ทั้งเนย์มาร์และเอ็มบับเป้ จะเหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2022 แต่จากผลงานในเวทียุโรปที่ยังไม่สม่ำเสมอ ทำให้หวั่นใจว่า ทั้งสองคน อาจจะย้ายไปหาความสำเร็จกับทีมใหม่ในเร็ว ๆ นี้  นอกจากนั้น เลโอนาร์โด้ ยังเผยเพิ่มเติมด้วยว่า เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งอีก 3 ราย ได้แก่ อังเคล ดิ มาเรีย , ฆวน เบร์นาต และ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์

 

Photo : FRANCK FIFE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ