“มูรินโญ่” โพสต์แซะทีมชาติหละหลวมเรื่องโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ โพสต์แซะทีมชาติ ที่หละหลวมเรื่องโควิด-19 จนเป็นเหตุทำให้มีนักเตะพรีเมียร์ลีกหลายราย ติดโควิดกลับมา

“มูรินโญ่” มองถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก หลัง สเปอร์ส ขึ้นรองจ่าฝูง

"สเปอร์ส" เพิ่มค่าเหนื่อยเท่าเคนเพื่อรั้ง "ซน ฮึง มิน"

สัปดาห์ทีมชาติกำลังผ่านพ้นไป สุดสัปดาห์นี้เกมลีกกำลังจะกลับมา แต่หลายสโมสรต้องเจอปัญหานักเตะเจ็บ และ ติดโควิด-19 จากทีมชาติ สองรายล่าสุด ที่ติดโควิดหลังไปรับใช้ทีมชาติ คือ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ แข้งทีมชาติไอร์แลนด์ ของสเปอร์ส และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางทีมชาติอียิปต์ของอาร์เซน่อล โดยทั้งคู่ได้กักตัวตามมาตรการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เรื่องโควิด-19 จากแคมป์ทีมชาติ สร้างความไม่พอใจให้กุนซือหลายสโมสร แต่คนที่แสดงออกชัดเจนที่สุดคือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว

เป็นภาพที่กำลังออกกำลังกาย พร้อมข้อความเชิงประชดประชันว่า “เป็นสัปดาห์ที่มหัศจรรย์มาก อารมณ์จากเกมทีมชาติ สุดยอดเกมกระชับมิตร และ การรักษาความปลอดภัยอันยอดเยี่ยม  ได้รับตรวจโควิด-19 หลังจากที่ลงเตะไปแล้ว , คนแปลกหน้าวิ่งไปมาขณะที่นักเตะกำลังซ้อม ถึงเวลาที่ผมต้องดูแลตัวเองแล้ว"

สโมสรในพรีเมียร์ลีกยังต้องเผชิญสถานการณ์ที่เลวร้ายกันต่อเนื่อง หลัง พรีเมียร์ลีกแถลงว่า จากการตรวจโควิด-19 ครั้งล่าสุด ระหว่างวันที่ 9-15 พ.ย.ที่ผ่านมา มีนักเตะและสตาฟฟ์ ติดโควิดเพิ่มอีก 16 คน  จากการตรวจ 1,207 คน ทั้งหมดเริ่มเข้าสู่การกักตัว 10 วัน ซึ่งถ้าหากดูตัวเลขจากทั้งหมด 11 ครั้งที่ผ่านมา ครั้งนี้นับเป็นจำนวนผู้ติดเชื้อที่มากที่สุดของพรีเมียร์ลีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ