"แมนยู" รอฉก "วาราน" เสริมแกร่งเกมรับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"หวังดึง "ราฟาเอล วาราน" ช่วงตลาดหน้าร้อน

“ซาลาห์” ผลตรวจโควิด-19 ยังบวก อดช่วย ลิเวอร์พูล ดวล เลสเตอร์ ซิตี้

“แลมพาร์ด” สุดแฮปปี้แข้ง “เชลซี” ยิงรัวในทีมชาติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสนใจในตัว ราฟาเอล วาราน ปราการหลังแชมป์โลก ทีมชาติฝรั่งเศส หวังที่จะดึงตัวจาก เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดหน้าร้อน ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์

ทีมปีศาจแดง ยังคงสนใจเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังของ เรอัล มาดริด โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อเอเยนต์ตัวแทนของ วาราน ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เพื่อหาทางดึงตัวเขาสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

วาราน ปราการหลังวัย 27ปี มีสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2022 และทางยูไนเต็ด ก็รู้ดีว่าตลาดหน้าร้อนหน้า เขาจะเหลือสัญญาเป็นฤดูกาลสุดท้ายกับ เรอัล มาดริด มันเป็นโอกาสดีที่จะยื่นข้อเสนอให้เขาในช่วงนี้ ซึ่งทาง เรอัล มาดริด ก็พยายามจะต่อสัญญากับ วาราน ให้ได้ภายในสิ้นปีนี้ หรือต้นปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีโอกาสจะได้เซ็นสัญญากับ วาราน สมัยยังเป็นดาวรุ่ง ในปี 2011 แต่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความสนใจในตัว ฟิล โจนส์ มากกว่า แต่ในเวลานี้สโมสรต้องการปล่อยตัว โจนส์ และพยายามดังตัว วาราน เข้ามาเพื่อหวังสร้างสุดยอดคู่ปราการหลัง วาราน กับ แม็กไกวร์ เหมือนในอดีตที่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วีดิช ยืนเป็นตำนานคู่ปราการหลังของสโมสร

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ