“แมนฯยูไนเต็ด” สนใจดึง “มันชินี่” คุมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าดึง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เข้ามาคุมทีม หากตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง

“เมสซี่” เผย ผมเบื่อมากที่ต้องเป็นตัวปัญหาของทุกคนที่สโมสร

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี ยันไว้วางใจ “เลิฟ” คุมทีมชาติต่อ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ได้ทำการล็อกตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาคุมทีมแทนที่ โชลซาร์ แต่หากพลาดได้ตัวก็ยังมี มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชมากประสบการณ์ที่ยังคงว่างงานนับตั้งแต่ลา ยูเวนตุส ในปี 2019

แต่ล่าสุด "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อประเทศอิตาลี เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สนใจทั้ง โปเช็ตติโน่ และ อัลเลกรี แต่พวกเขาอยากได้ มันชินี่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติอิตาลีในเวลานี้ และยังเคยประสบความสำเร็จในการนำ  "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี เข้ามาคุมทัพเพื่อพาสโมสรกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง 

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมาเผยว่า “ปีศาจแดง” กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส และ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมชาติสเปน 2 นักเตะของ เรอัล มาดริด เข้ามาร่วมทัพในปีหน้า หลังในซีซั่นนี้แนวรับของทีมยังทำผลงานได้ไม่ดี โดยเฉพาะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่มีจังหวะพลาดให้เห็นในทุกเกม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ