"เดปาย" เนื้อหอม "สเปอร์ส" จ้องเสริมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สเปอร์ส เล็งดึงตัว"เมมฟิส เดปาย" เสริมทัพมกราคมนี้

“คูมัน” เล็งดึง “เดปาย” แทนซัวเรซ

“แมนฯยูไนเต็ด” สนใจดึง “มันชินี่” คุมทีม

เกือบหนึ่งปีแล้วที่ชื่อของ "เมมฟิส เดปาย" ตัวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ ลียง กับสโมสรจากลอนดอน "ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์" มีความเชื่อมโยงกันกับค่าฉีกสัญญา 36ล้านปอนด์ แต่การย้ายสโมสรก็ไม่ได้เกิดขึ้นเนื่องจาก สเปอร์ส เองมีภาระทางการเงินในการสร้างสนามใหม่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

แต่ในขณะนี้ เดปาย อดีตนักเตะของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือสัญญากับทางด้าน ลียง ทีมดังแห่งลีกเอิงฝรั่งเศส เพียง 7เดือนเท่านั้นหมายความว่า อีกเพียง1เดือน เมมฟิส สามารถให้ตัวแทนส่วนตัว เปิดการเจรจาสัญญากับทีมใหม่ได้ทันที โดยไม่ต้องผ่านทางสโมสรลียง และลียงจะต้องเสียยอดนักเตะไปฟรีๆเมื่อถึงตลาดหน้าร้อน นั่นก็เป็น เป็นโอกาสของทีมของ มูรินโญ่ จะเข้าไปเจรจา อยู่ที่ว่าต้องการตัวในทันที เดือนมกราคมนี้ ในค่าฉีกสัญญาที่ไม่สูงนัก หรือรอดึงมาสู่ลอนดอน แบบฟรีๆในหน้าร้อนหน้า  

เมมฟิส เดปาย ย้ายออกมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่ลียง ในเดือน มกราคม 2017 ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมปีศาจแดง ซึ่ง เมมฟิส ไม่สามารถแย่งตำแหน่งในทีมมาได้ แต่ก็เป็น มูรินโญ่ ที่ก็แยกย้ายออกจาก แมนยูไนเต็ด เช่นกัน หวังดึงตัวเขากลับมาพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ฟอร์มของ เมมฟิส หลังออกจากแมนยูไนเต็ด มาสู่ ลียง ก็พัฒนาขึ้นชัดเจน เขามีสถิติสวยหรูกับ ลียง ยิง 59ประตู 46แอสซิสต์ จากการลงเล่น 148นัด กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆลียง และเขาได้รับค่าเหนื่อยจากลียง 78,000ปอนด์ ต่อสัปดาห์  

ถ้ามูรินโญ่ สามารถดึง เมมฟิส มาเสริมทัพกับแนวรุกที่มีในทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน , ซอน เฮือง มิน , แกเร็ธ เบล โอกาสที่ สเปอร์ส จะได้พื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้เป็นไปได้สูง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ