“ฟานไดจ์ค” กลับมาซ้อม ลุ้นคืนสนามก่อนจบซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล มีข่าวดี เวอร์จิล ฟานไดจ์ค กองหลังคนสำคัญ สามารถกลับมาซ้อมเบาๆ เพื่อฟื้นฟูร่างกายได้แล้ว อาจมีลุ้นคืนสนามเร็วกว่ากำหนด

ลิเวอร์พูลยืนยัน“ฟาน ไดจ์ค”เตรียมผ่าเข่าส่อพักทั้งซีซั่น

สถิติชี้ชัดยามไร้ "ฟาน ไดจ์ค" ลิเวอร์พูลชนะลดลง

ฟานไดจ์ค ได้รับบาดเจ็บจากเกมเอ็นไขว้หน้าฉีก จากเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ และเข้ารับการผ่าตัดเข่าไปตั้งแต่เดือน ตุลาคม  ล่าสุด ฟานไดจ์ค สามารถมาซ้อมเบาๆด้วยตัวเองได้แล้ว ซึ่งเป็นการซ้อมแบบไม่มีการกระแทกรุนแรง เพื่อให้ร่างกายค่อยๆปรับตัว เข้าสู่การฟื้นฟูในขั้นต่อไป

ถือว่าเป็นข่าวดี ของหงส์แดง ที่กำลังประสบปัญหานักเตะในแนวรับบาดเจ็บกันระนาว และก็อาจจะมีลุ้นที่ ฟานไดจ์ค จะได้กลับมาคืนสนามก่อนปิดฤดูกาล จากเดิมที่มีการคาดการณ์เอาไว้ว่า อาจจะต้องพักยาวทั้งฤดูกาล

โดยสถานการณ์ของหงส์แดง ตอนนี้ เหลือเพียง โจเอล มาติป คนเดียวเท่านั้นที่เล่นเซ็นเตอร์ของทีมชุดใหญ่ ส่วนฟาบินโญ่ ที่โดนขยับมาเล่นตำแหน่งนี้ หลังจากฟานไดจ์ค เจ็บ ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ในขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังระส่ำกับอาการบาดเจ็บของนักเตะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ถูกถามถึงความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ กุนซือหงส์แดง ตอบว่า ฤดูกาลนี้เปิดกว้าง และเขาเชื่อว่าจะมีถึง 8 ทีมที่มีลุ้นแชมป์ เพราะตอนนี้ หลังจากผ่านมา 8 นัด เราได้เห็นทีมอื่นๆ ขึ้นมาท้าทายอยู่บนหัวตารางกันแล้ว อย่างไรก็ตามแม้การแข่งขันจะสูงขึ้น แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เชื่อมั่นว่าจะไม่เป็นปัญหาสำหรับเขากับลูกทีมแน่นอน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ