วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ซิตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้เป็นคิวที่ ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 23 พ.ย. 2563 เวลา 02.15 น.

“มูรินโญ่” ลั่น ยังไม่มองถึงแชมป์ หลัง “สเปอร์ส” ยึดจ่าฝูงรอบ 6 ปี

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ แมนฯซิตี้ 22 พ.ย. 63

ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านแอนฟิลด์ พบกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์เวลา เวลา : 02.15 น.  เจ้าบ้านประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายคน เริ่มต้นด้วย โจ โกเมซ ระหว่างเตรียมตัวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยต้องรอผลสแกนอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ก่อนหน้านนี้ลิเวอร์พูลต้องขาดนักเตะตำแหน่งกองหลังตัวหลักอย่าง  เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่คาดว่าต้องใช้เวลาฟื้นฟูราวๆถึง 6-7 เดือน   ส่วนอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่คาดว่าจะต้องพัก 4 สัปดาห์ แต่ก็ยังมีข่าวดีเพราะมีการคาดการณ์ว่า ฟาบินโญ อาจจะกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับคล็อปป์ในเกมนี้ได้ ส่วน ติอาโก้ อัลคันทารา ยังต้องลุ้นความฟิตว่าจะพร้อมในเกมนี้หรือไม่

ล่าสุด ซาลาห์ ติดโควิด -19 จะต้องกักตัวเป็นระยะเวลา 10 วันเป็นอย่างน้อย โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล อาจจะมีการส่งดาวรุ่งลงแทนเนื่องจากขาดนักเตะหลักหลายคนและคาดว่าโชต้าจะลงเป็นตัวจริงแทนซาลาห์ในเกมนี้

ส่วนทีมเยือนอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 มี 18 คะแนน หากคืนนี้สามารถเก็บ 3 แต้มได้ก็จะกลับไปนำจ่าฝูง ในเกมนี้จิ้งจอกสยามยังต้องปวดหัวมีนักเตะหลายคนได้รับบาดเจ็บ ทั้ง คากลาร์ โซยุนคู, ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ และวิลฟรีด เอ็นดิดี้ ส่วนข่าวดีทิโมธี กาสตานเย่ และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า  ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

เลสเตอร์ 0-4  ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล 2-1 เลสเตอร์

ลิเวอร์พูล 1-1 เลสเตอร์

เลสเตอร์ 1-2  ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล 2-1 เลสเตอร์

คาดการณ์นักเตะ 11 ตัวจริง

ลิเวอร์พูล: อลีสซง เบ็คเกอร์ - เนโก วิลเลี่ยมส์, โฌเอล มาติป, ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ , ไวจ์นัลดุม - ดีโอโก้ โชต้า, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุ๊คส์ - เจมส์ จัสติน, ยูริ ตีเลม็องส์, นัมปาลิส เมนดี้, ทิโมธี กาสตาเย่ - เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้
 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ