“ฮาแลนด์” เจ็บแฮมสตริง ชวดช่วยดอร์ทมุนด์ถึงปีใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เจ็บแฮมสตริง ชวดช่วยดอร์ทมุนด์ ยาวถึงหลังปีใหม่

“ดอร์ทมุนด์” ลุ้นผลตรวจ “ฮาแลนด์” เจ็บเข่า

สื่อเยอรมันยัน “ฮาแลนด์” อยู่กับดอร์ทมุนด์แค่ 2 ปี

สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แถลงการณ์ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งที่ยิงไปถึง 17 ประตู จาก 14 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง  ทำให้ไม่ได้ลงเตะในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกพบ ลาซิโอ เมื่อคืนที่ผ่านมา และคาดว่าต้องพักรักษาตัวประมาณ 4-6 สัปดาห์ ทำให้จะพลาดช่วยทีมยาวจนถึงช่วงหลังปีใหม่

 สปอร์ต บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมัน รายงานว่า สถานการณ์ของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ในเวลานี้ไม่แตกต่างจาก นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่คงเส้นคงวา และมีอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ตลอด ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ลังเลที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าตัวออกไป และอาจจะตัดสินใจปล่อยตัว โตลิสโซ่ กับ ซูเล่อ ออกไปจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เหมือนกับที่ตัดสินใจปล่อย ดาวิด อลาบา, เฌอโรม บัวเต็ง และ ฆาบี้ มาร์ติเนซ ไปก่อนหน้านี้ 

โดย บาเยิร์น มิวนิค ก็เตรียมเดินหน้าเสริมทัพนักเตะดาวรุ่ง เพื่อเข้ามาทดแทนนักเตะที่กำลังจะจากไปด้วย โดยล่าสุดเตรียมเจรจาคว้าตัว เดนิส ซากาเรีย และ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ สองนักเตะตัวเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เข้ามาร่วมทีม หลังเป็นที่ชื่นชอบของ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของทีม โดยในรายของ ซากาเรีย จะมีค่าตัวราว 40 ล้านยูโร ขณะที่ นอยเฮาส์อาจมีค่าตัวมากกว่า 5-10 ล้านยูโร เพราะมีสัญญาเหลือถึงปี 2024 นอกจากนี้ บาเยิร์น ก็มีข่าวว่า กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว เอดูอาร์โด คามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสวัย 18 ปี มาเสริมทัพอีกคนด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ