"คล็อปป์" ยก "เชลซี" เต็งแชมป์ฤดูกาลนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โยนความกดดันให้คู่แข่ง หลังออกมายกย่องว่า เชลซี กลายเป็นทีมเต็งในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้

บ่อนถูกกฎหมายเมืองผู้ดียก “ลิเวอร์พูล” เต็งหนึ่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

“โซลชาร์” ปลื้ม “ปีศาจแดง” เก็บชัยนอกบ้าน 9 เกมติด

คล็อปป์ จะพาลูกทีมลงสนาม พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนนี้ เวลา 02.15น. ในขณะที่คู่แข่งโซนหัวตาราง ส่วนใหญ่ลงสนามไปเมื่อคืนนี้ และต่างก็เก็บชัยชนะได้ ทั้ง เชลซี ,  แมนฯซิตี้ , แมนฯยูไนเต็ด

คล็อปป์ จึงถูกตั้งคำถามอีกครั้งว่าทีมไหนที่เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดในตอนนี้ กุนซือหงส์แดง ตอบว่าทีม ของแฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์มากที่สุดในตอนนี้ เพราะถ้าหากดูจากขุมกำลัง ตัวผู้เล่น ที่ยอดเยี่ยมทั้งทีม และฟอร์มการเล่น ถึงแม้ช่วงต้นฤดูกาล เชลซี จะออกสตาร์ทไม่ดี แต่ตอนนี้กำลังร้อนแรงที่สุด พวกเขาสามารถเลือกนักเตะเปลี่ยนลงไปได้โดยไม่มีปัญหา และ สามารถแก้เกมได้อย่างยอดเยี่ยม

คล็อปป์ บอกอีกว่า แต่ถ้าจะถามถึงเรื่องการไล่ล่า เขาไม่ได้รู้สึกว่า ลิเวอร์พูล กำลังไล่ล่าทีมอื่น หรือ โดนคู่แข่งล่า แม้พวกเราจะมีความกดดันอยู่บ้าง แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะคิดว่ามันกดดันมากน้อยแค่ไหน

 คล็อปป์ พูดว่า เชลซีกำลังร้อนแรง เพราะตอนนี้ แซงขึ้นมาอยู่จ่าฝูงชั่วคราวแล้ว มี 22 แต้ม แต่แข่งมากกว่าทีมอื่น 1 นัด  โดย 11 นัดนี้ พวกเขาแพ้เพียงเกมเดียว คือเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อเดือน ก.ย. หลังจากนั้นก็ไม่แพ้ใครอีกเลยในลีก

ส่วน สเปอร์ส รองจ่าฝูง ที่จะลงสนามเจอกับ อาร์เซน่อล คืนนี้ ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน ตามหลังเพียงแต้มเดียวเท่านั้น และมีโอกาสจะกลับไปคืนจ่าฝูงอีกครั้งหลังจากจบเกมคืนนี้

อีกประเด็นที่น่าสนใจคือ สองทีมจากแมนเชสเตอร์ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 และ ที่ 5 ของตารางแล้ว ซึ่งก็ต้องมาลุ้นว่า เลสเตอร์ ที่จะออกไปเยือน  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คืนนี้ จะกลับมาแซงหรือไม่

นอกจากเรื่องของอันดับในตารางคะแนน คล็อปป์ ได้อัพเดทความพร้อมก่อนจะลงเตะคืนนี้ด้วยว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่น่อง จากเกมเจอแมนฯซิตี้ พลาดลงสนามไป 4 เกม ก็กลับมา มีลุ้นที่จะออกสตาร์ทช่วยทีมคืนนี้

ส่วนคืนนี้ PPTV HD36  จะถ่ายทอดสด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลา 21.15 น. ก่อนเกมมีกิจกรรมให้คุณผู้ชม ร่วมสนุกชิงรางวัลรองเท้าสตั๊ด อัมโบรของแท้จาก ซูเปอร์สปอร์ตส

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ