วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ แมนฯ ซิตี้ 12 ธ.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิเคราห์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์นี้ แมนยู พบ แมนฯ ซิตี้ เวลา 00:30 น.

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ พบ สเปอร์ส ตารางบอลวันนี้ 13 ธ.ค. 63

"มูรินโญ่" ยก "แมนยู"เต็งแชมป์ ยูโรปาลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแม็ตช์ประจำสัปดาห์นี้ เป็นคู่คืนวันเสาร์ แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน โอลด์แทรฟฟอร์ด รับมือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ทีมของโอเล่ พึ่งจะผิดหวังกลับมาจากเยอรมัน ตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ออกไปพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 เป็นผลงานที่น่าผิดหวังในรายการสโมสรยุโรป แต่สถานการณ์ในพรีเมียร์ลีก ดีขึ้นมาก ชนะในลีก 4นัดรวด โดยเกมล่าสุดเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 และชัยชนะในบ้านครั้งแรกและครั้งเดียวในบ้าน คือเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 อยู่อันดับที่ 5ในตาราง แข่ง10นัด มี19คะแนน
ส่วนในทีมของ เป๊ป กวาร์ ดิโอล่า ซึ่งผ่านเข้ารอบ 16ทีม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สบายๆ โดยนัดล่าสุด เอาชนะ โอลิมปิก มาร์เซย์ 3-0 ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ในคืนวันพุธ สถานการณ์ในพรีเมียร์ลีก ก็ดีขึ้นเช่นกัน โดยได้รับชัยชนะ 2นัดติด เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ และ ฟูแล่ม โดยไม่เสียประตู อยู่อันดับที่ 6 แข่ง 10นัด มี 18คะแนน
ถึงแม้ แมนยูไนเต็ด จะดูเหมือนได้พักมากกว่าซิตี้ 1วัน แต่คงจะไม่ได้เปรียบในจุดนี้ เนื่องจากทีมปีศาจต้องออกเดินทางไปเยอรมันและเดินทางกลับ และจัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนามในเกมสำคัญ แต่ทางฝั่ง เรือใบสีฟ้า ได้ลงเกมยุโรปในบ้าน และเข้ารอบไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงพักตัวหลักไปหลายคนอย่าง เควิน เด บรอยน์ , กาเบรียล เฮซุส , เอแดร์ซอน 

ความพร้อมทั้งสองทีม
เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอดิสัน คาวานี และ อองโตนี มาร์กซิยาล ที่ไม่ได้เดินทางไปเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมกับ เวสต์แฮม น่าจะมีโอกาสกลับสู่ทีมสูง ส่วน เฟร็ด พร้อมกลับสู่ทีม

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นักเตะของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมมากไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บ เซอร์จิโอ อเกว์โร่ กุน ฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ลงสนามและทำประตูได้ในเกมกับ มาร์เซย์ แต่ เป็ป ยินยันว่าจะไม่ส่งเขาลง 11คนแรก ในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แน่นอน

"ไม่ วันนี้เขาลงไป25นาที และทำประตูได้ ให้มันค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า สัญชาตญานในการทำประตูของเขายังมีอยู่เสมอ เขาทำได้ดีสามสี่ครั้งหลังจากการซ้อม เขาก็ตอบสนองได้ดี" เป๊ปกล่าวถึง กุน

สถิติแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
พบกันในพรีเมียร์ลีก 46นัด เป็นฝั่ง ยูไนเต็ด ชนะ 23นัด ซิตี้ ชนะ 15นัด และเสมอกัน 8นัด ฤดูกาลที่แล้วปีศาจแดง เอาชนะ เรือใบสีฟ้า ได้ทั้งไปและกลับ ชนะที่ เอติฮัด 2-1 และชนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-0  สถิติพบกันทุกรายการ 182นัด ยูไนเต็ดชนะ 76นัด เสมอ 52นัด ซิตี้ชนะ 54นัด

ผลงาน 5นัดล่าสุด ทั้งสองทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - แพ้ ชนะ แพ้ ชนะ ชนะ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - ชนะ ชนะ เสมอ ชนะ ชนะ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ