วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ พบ สเปอร์ส 13 ธ.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิเคราะห์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ คริสตัล พาเลซ พบ สเปอร์ส เวลา 21:15 น.

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ แมนฯ ซิตี้ 12 ธ.ค. 63

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ พบ สเปอร์ส ตารางบอลวันนี้ 13 ธ.ค. 63

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่คืนวันอาทิตย์ คริสตัล พาเลซ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์นี้ เป็นคู่ลอนดอนดาร์บี้ จ่าฝูง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมจากตอนเหนือของลอนดอน ออกไปเยือน คริสตัลพาเลซ ที่อยู่ทางตอนใต้ของ ลอนดอน และจะเป็นเกมแรก ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ ปาร์ค จะมีแฟนบอลเข้าสนาม 2000คน ตั้งแต่เดือน มีนาคม

เจ้าบ้าน ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัลพาเลซ อันดับที่ 11 มี16คะแนน จากการลงสนาม 11นัด ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ได้พักมาเต็มๆ6วัน หลังจากโชว์ฟอร์มแกร่ง บุกไปชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว สภาพทีมโดยทั่วๆไปค่อนข้างพร้อม รายชื่อนักเตะบาดเจ็บยังเหมือนเดิมจากเกมที่แล้ว รายชื่อนักเตะเจ้าบ้านที่จะพลาดเกมนี้ 4ราย เวย์น เฮนเนสซี่ย์ , คอนเนอร์ วิกแฮม , นาธาน เฟอร์กูสัน และ มาร์ติน เคลลี่

ทีมเยือน

ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ นำอยู่บนหัวตาราง อันดับที่ 1 มี 24คะแนน จาก 11นัด ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังอยู่ในความมั่นใจ หลังจากสามารถเก็บ 7คะแนน จากสามเกมใหญ่ ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ออกไปเยือน เสมอ เชลซี 0-0 และล่าสุดเอาชนะคู่ปรับตลอดกาล นอร์ทลอนดอน ดาร์บี้ อัด ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว แต่ทีมของ มูรินโญ่ มีเกมสำคัญเมื่อคืนวัน พฤหัสบดี เกมนัดสุดท้าย ยูโรปาลีกรอบแบ่งกลุ่ม เอาชนะ รอยัล อันท์เวิร์ป 2-0  เข้ารอบ 32ทีม ด้วยการเป็นอันดับที่ 1ได้สำเร็จ โดยในเกมยูโรปาลีก มีนักเตะตัวหลักที่ได้พักจริงๆ แค่3ราย  ฮูโก้ โยริส , เอริก ดายเออร์ และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่พักเกมยุโรป ทำให้ทีมมีเวลาพักแค่สองวัน ก่อนออกไปเยือนคริสตัลพาเลซ  รายชื่อนักเตะบาดเจ็บที่จะพลาดการร่วมทีมแน่นอนมีเพียง เอริก ลาเมล่า 

สถิติการพบกัน

คู่นี้พบกันใน พรีเมียร์ลีก ทั้งหมด 42นัด คริสตัลพาเลซ เอาชนะ 8นัด สเปอร์ส ชนะ 23นัด เสมอกัน 11นัด ผลการแข่งขันฤดูกาลที่แล้ว สเปอร์ส เอาชนะ พาเลซ ที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม 4-0 และ เสมอที่ เซลเฮิร์สตท์ ปาร์ค 1-1
 
ผลงานห้านัดล่าสุดของทั้งสองทีม
คริสตัล พาเลซ - ชนะ  แพ้ แพ้ ชนะ แพ้
ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ - ชนะ ชนะ เสมอ เสมอ ชนะ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ