วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ สเปอร์ส 16 ธ.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ สเปอร์ส คืนพุธที่ 16 ธ.ค. 63 เวลา 03.00 น.

ทีมในลอนดอนเซ็ง!! รัฐเตรียมปิดสนามหลังโควิด-19 ระบาดหนัก

“ลิเวอร์พูล-แมนฯซิตี้” ยิ้มสถิติเจอทีมเยอรมันสุดหรูใน UCL

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ้กแม็ตช์กลางสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คืนวันพุธที่ 16 ธันวาคม เป็นการพบกันของอันดับ 1 และ อันดับ 2 ของตาราง โดยทั้งสองทีมต่างมี 25คะแนนเท่ากัน เมื่อผ่านไป12นัดเท่ากัน ชนะ7 นัด เสมอ4นัด แพ้1นัด เหมือนกัน โดยลิเวอร์พูล เป็นรอง สเปอร์ส แค่ลูกได้เสียตามจ่าฝูงอยู่ 5ประตูในขณะนี้ โดยเกมล่าสุดต่างก็จบด้วยผลเสมอ 1-1 กันทั้งสองทีม เกมวันพุธนี้เป็นดวลกันของผู้จัดการทีมที่เล่นเกมรุก และ ผู้จัดการทีมที่ถนัดเกมรับ ของพรีเมียร์ลีก ถ้าคู่นี้มีผลแพ้ชนะ จะสร้างความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ทีมของ เยอร์เก้นคล็อปป์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอเจ้าบ้าน ฟูแล่ม 1-1 ด้วยลูกจุดโทษ ของ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ในนาที 79 ลิเวอร์พูลของ คล็อปป์ ไม่แพ้ใครในเกมลีกในบ้าน สนามแอนฟิลด์ มาติดต่อกัน 65เกมแล้ว โดยในฤดูกาลนี้ชนะรวดในบ้านมา 6นัด ฟอร์มในบ้านแข็งแกร่งมาก แม้ คล้อปป์ ต้องพบความยากลำบากในการจัดตัวในแต่ละเกม หรือ การหมุนเวียนนักเตะ ในสถานการณ์ที่รายชื่อนักเตะบาดเจ็บมากมาย และโปรแกรมที่อัดแน่นแบบนี้ 9คนคือจำนวนนักเตะบาดเจ็บสะสมของลิเวอร์พูล นาบี เกอิต้า , ดิโอโก้ โชต้า , เจมส์ มิลเนอร์ ,เซอร์ดาน ชาคิรี , โจ โกเมส , ติอาโก้ อัลคันทาร่า , เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค , โจเอล มาติป , คอนสแตนตินอส ซิมิกาส นี่คือคนที่จะพลาดเกมนี้

ทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมล่าสุดเสมอกับเจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ 1-1 ถูกตีเสมอท้ายเกมนาที 81 ทำให้ มูรินโญ่ ติงลูกทีมให้ระวังสมาธิท้ายเกม ผลงานเกมเยือนของ สเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ไม่แพ้ใคร 6นัด ชนะ 4นัด เสมอ 2นัด  และไม่แพ้ใครติดต่อกัน 9นัด ตั้งแต่ กรกฎาคม 2020  ทีมของมูรินโญ่ค่อนข้างสมบูรณ์ มีเพียง อีริค ลาเมล่า เท่านั้นที่จะพลาดเกมนี้

สถิติการพบกัน
ทั้งสองทีมพบกันทั้งหมด 159นัด ลิเวอร์พูล ชนะ76นัด สเปอร์ส ชนะ43นัด เสมอกัน 40นัด 
สถิติพบกันใน แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ชนะ 50นัด สเปอร์ส ชนะ 6นัด เสมอ 23นัด
สถิติ เยอร์เก้น คล็อปป์ พบ โชเซ่ มูรินโญ่ พบกัน11นัด  คล็อปป์ ชนะ 5นัด มูรินโญ่ ชนะ 2นัด เสมอ 4นัด

ผลงาน 5นัดล่าสุดของทั้งสองทีม
ลิเวอร์พูล - เสมอ เสมอ ชนะ ชนะ เสมอ
สเปอร์ส - เสมอ ชนะ ชนะ เสมอ เสมอ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ