"เตลเลส" แฉ "บรูโน่" เป็นคู่แข่งที่น่ารำคาญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อเล็กซ์ เตลเลส" ออกมาเผยว่า "บรูโน่ เฟอร์นันเดส" เป็นคู่แข่งที่น่ารำคาญที่สุด

"บรูโน่" ดีที่สุดหลังยุค "เซอร์อเล็กซ์"

บอร์ด ”อาร์เซน่อล” ยังหนุน “อาร์เตต้า” คุมทีมต่อ

อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายตัวใหม่ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกในการเผชิญหน้ากับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส สมัยที่ค้าแข้งในลีก โปรตุเกส

แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล วัย28ปี ผู้ซึ่งเติบโตใน คาเซียส ดู ซูล และเริ่มอาชีพค้าแข้งกับ ยูเวนตูเด้ ก่อนจะย้ายไปทีมใหญ่ เกรมิโอ และข้ามมายุโรปกับ กาลาตาซาราย , อินเตอร์มิลาน และ เอฟซี ปอร์โต้

ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในลีกโปรตุเกส เมื่อต้องลงเกมใหญ่ ปะทะกับ สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เขาได้สัมผัสประสบการณ์โดยตรงในการเผชิญหน้ากับเพลย์เมกเกอร์จอมเจ้าเล่ห์

ในเวลานี้พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่ ยูไนเต็ดแล้ว เตลเลส ยินดีที่จะเผยความรู้สึกกับ อินไซด์ ยูไนเต็ด และยังเผยอีกว่า บรูโน่ เป็นคู่แข่งที่น่ารำคาน และดีใจที่ได้ร่วมทีมกับเพื่อนใหม่ที่ยูไนเต็ด

"ตอนนี้ผมกับ บรูโน่ รู้จักมาสักพักแล้ว"  เตลเลสอธิบายกับ อินไซด์ ยูไนเต็ด 

"บรูโน่ เขาโดดเด่นเสมอ ไม่ว่าจะเล่นตรงไหน และเขาเป็นนักเตะหลักของเราที่นี่ในวันนี้อย่างไม่ต้องสงสัย"

"เราเคยเป็นคู่แข่งกันในสนาม และวันนี้เราเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน เล่นในทีมเดียวกัน ผมเคยบอกกับเขาว่า เขาน่ารำคาญเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากันในสนาม และต้องการที่จะเอาชนะตลอดเวลาอย่างชัดเจน"

"เขาเป็นผู้ชายที่มีจิตใจและคุณภาพที่ยิ่งใหญ่ ทุกคนที่นี่ได้เห็นกันหมดแล้ว และผมก็ไม่ต้องพูดถึงคุณภาพของ บรูโน่ อีก มันเป็นความภูมิใจที่ได้เล่นกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยม คนที่คอยช่วยเหลือทุกๆคน และเขาสร้างความแตกต่างจริงๆ และนั่นมันเยี่ยมมาก"

เมื่อถูกขอให้สรุปถึง บรูโน่ เฟอร์นันเดส ,เตลเลสได้ให้บทสรุปที่ชัดเจนว่า  "บทสรุปของผมมันง่ายมาก เด็ดขาด เขาเป็นนักเตะที่มีความเด็ดขาด เขาอาจจะไม่โดดเด่นในเกมใดเกมหนึ่ง แต่เขายังคงเด็ดขาด"

"เมื่อเขาอยู่หน้าประตู หรือจากลูกฟรีคิก หรือจุดโทษ เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาเสมอ เขามีจิตใจและบุคลิกภาพที่แข็งแกร่งในวิสัยทัศน์ และ ความคิดของเขา เป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติที่มีคนแบบเขาอยู่ในทีม คนที่สามารถจะช่วยกระตุ้นพวกเราในทุกๆเกม"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ