ผลบอลสด! พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลช พบ ลิเวอร์พูล 19 ธ.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลช พบ ลิเวอร์พูล

แมนฯซิตี้ ยิงน้อยสุด ตั้งแต่ “เป๊ป” คุมทีม

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลช พบ ลิเวอร์พูล 19 ธ.ค. 63

เริ่มต้นลิเวอร์พูเป็นฝ่ายเปิดฉากบุกใส่และได้ประตูขึ้นนำเร็วจากจังหวะที่ซาดิโอ มาเน่ จ่ายบอลให้กับทาคุมิ มินามิโนะ ยิงเข้าไปให้ลิเวอร์พูลนำก่อน 0-1 ตั้งแต่นาทีที่ 3  ถือเป็นประตูแรกของกองหน้าเลือดซามูไรในพรีเมียร์ลีก

หลังจากที่ลิเวอร์พูลโดนพาเสช บุกใส่อย่างหนัและเกือบโดนตีเสมอแต่ยังขาดความเฉียดขาดในพื้นที่สุดท้าย โดยลิเวอร์พูลมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะจ่ายบอลของโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ให้กับซาดิโอ มาเน่ กลับตัวยิงเต็มข้อเข้าไปอย่างสวยงาม ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 0-2 

สวนกลับอย่างโหดนาที 44 ลิเวอร์พูลได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จากบอลจากครึ่งสนามให้กับแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กระชากขึ้นหน้าแล้วจ่ายบอลสวยๆกลับให้ฟีร์มิโน่ ดีดเข้าไปอย่างเหนือชั้น ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 0-3 

จบเกม 45 นาทีแรกลิเวอร์พูลบุกมานำคริสตัล พาเลช 0-3 ก่อนลุ้นต่อครึ่งหลัง

เริ่มต้นครึ่งหลังได้ไม่นานนาที 51 เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จ่ายบอลให้กับจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยิงด้วยขวาเข้าประตูสุดสวยช่วยให้ลิเวอร์พูลนำห่าง คริสตัล พาเลช 0-4 

นาที 68 ลิเวอร์พูลขึ้นนำประตูที่ 5 จากจังหวะที่ซาลาห์จ่ายบอลให้โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เลี้ยงหลบผู้รักษาประตูชิบข้ามตัวเข้าประตูอย่างเหนือชั้น 

ยิงไม่มีพักหงส์แดงได้ประตูที่ 6 จากจังหวะเตะมุมโดยเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดเข้ากรอบเขตโทษ โมซาลาห์ โหม่งเข้าประตู ลิเอวอร์พูลขึ้นนำเป็น 0-6 

นาที 84 ซาลาห์ ยิงประตูเพิ่มจากนอกกรอบเขตโทษปั่นโค้งๆเข้าประตูอย่างสวยสดงดงาม ขึ้นนำ 0-7 

จบเกมลิเวอร์พูลบุกไปชนะคริสตัล พาเลช 0-7 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ