“อาร์เตต้า” โวยเสียประตูจากลูกล้ำหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า โวยประตูที่ 3 ของแมนฯซิตี้ เป็นลูกล้ำหน้าทำให้สถานการณ์ของปืนใหญ่ พลิกกลับยาก จนแพ้ตกรอบ

“โซลชาร์” หวังพา “แมนยู” มีแชมป์ติดมือ

"อาร์เซน่อล" ร่วงคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีม

คาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เล่นกันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  ทีมของมิเกล อาร์เตต้า ผลงานช่วงหลังไม่กระเตื้อง ไม่ชนะในลีก 7 เกมติด และเกมนี้ ไม่ได้ใช้งาน โอบาเมยัง ที่เจ็บ ส่ง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หน้าเป้า  แมนฯซิตี้ บุกมานำก่อน ตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก กาเบรียล เชซุส  ก่อนที่ ลากาแซตต์ จะตีเสมอ ในนาที 32 ครึ่งหลังเรือใบ รัวอีก 3 ลูก จาก ริยาด มาห์เรซ  , ฟีล โฟเด้น , อายเมอริค ลาปอร์กต์  จบเกม อาร์เซน่อล แพ้ แมนฯซิตี้ คาบ้าน 1-4 ตกรอบคาราบาวคัพ และเกมต่อไปยังต้องเจอศึกหนัก เจอ เชลซี ในลอนดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้ด้วย

มิเกล อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นวันที่เขาเจ็บปวดอีกครั้ง เราเริ่มต้นเกม ด้วยการเสียบประตูเร็ว การต่อสู้กับคู่แข่งในระดับนี้พร้อมที่จะโดนลงโทษได้ทุกเมื่อ แม้หลังจากโดนนำเราทำเกมได้ดีขึ้น เรามีลูกโต้กลับ แต่พวกเขาได้ประตูจากลูกล้ำหน้า มันจึงเป็นยากที่เราจะกลับมาในสถานการณ์แบบนี้ แต่สิ่งที่ชื่นชมคือความเป็นนักสูของนักเตะ ซึ่งเขาเองก็เป็นนักสู้เช่นกัน  ส่วนอาการบาดเจ็บของ มาร์ติเนลลี่  อาร์เตต้าบอกว่าไม่ใช่การเจ็บซ้ำที่หัวเข่า แต่เป็นที่หน้าแข้ง ที่โดนเตะแล้วบวมเท่านั้น

เกมนี้ ปืนใหญ่เสียประตู ที่ 2 ง่ายๆ จากความผิดพลาดของ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ที่ปัดลูกฟรีคิก[MOS]ของ มาห์เรซ เข้าเสยคานตัวเอง  ทำให้อาร์เตต้า โดนจี้ถามอีกว่าพอสถานการณ์เข้าตาจนแบบนี้ เสียใจไหมที่ปล่อย เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ออกไป

อาร์เตต้า ตอบว่า  ไม่ใช่ประเด็นที่จะต้องมานั่งเสียใจ รูนาร์สสัน ไม่ค่อยได้ลงเล่น เขาต้องการกำลังใจในการพัฒนาต่อไปในเกมหน้า

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ