"ทูเคิ่ล" ล็อกเป้ามาพรีเมียร์ลีกหลังถูกปลด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โธมัส ทูเคิ่ล เตรียมย้ายมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก หลังแยกทางกับเปแอสเช โดยสื่อเชื่อมโยงว่า อาจจะเป็นการย้ายไปช่วยปืนใหญ่กู้วิกฤต

“โซลชา” ทำสถิติคุมทีม 10 นัด เก็บแต้มมากสุดในพรีเมียร์ลีก

“โอซิล” อาสาช่วย อาร์เซนอล กู้วิกฤต หนีโซนตกชั้น

เมื่อวานช่วงหัวค่ำของไทย สื่อกีฬาทุกสำนักรายงานข่าวว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือแอสเช ถูกปลดทั้งที่สัญญายังเหลืออีก 6 เดือน และเพิ่งพาทีมชนะ สตาร์บูร์กมา 4-0 โดยสื่อฝรั่งเศส และ สื่อเยอรมัน วิเคราะห์ว่า แม้ฤดูกาลนี้ ทูเคิ่ลจะพา เปแอสเช เข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ถ้าหากดูจากผลงานในตารางคะแนนลีกเอิง อยู่อันดับที่ 3 ตามหลัง ลียงจ่าฝูง 1 แต้มแล้ว ระยะหลัง ทูเคิ่ล ก็มักจะวิจารณ์สโมสรออกสื่อ ทั้งการบ่นเรื่องที่บอร์ดไม่เสริมนักเตะ จนเลโอนาร์โด ผอ.สโมสร ออกมาสวนว่า ใครในสโมสรที่ไม่พอใจอะไรก็ควรเดินเข้ามาคุยกันไม่ใช่บ่นออกสื่อ เป็นสาเหตุที่ทำให้ทูเคิ่ลโดนปลด

อย่างไรก็ตามทางสื่อหลักของสโมสรยังไม่มีการประกาศแยกทางกับทูเคิ่ล หรือความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับข่าวนี้แต่อย่างใด แต่อินสตาแกรมของ เอ็มบับเป้ ได้ลงภาพที่ทูเคิ่ลกอดตนเอง พร้อมข้อความว่า "นี่คือกฎโลกฟุตบอลที่โหดร้าย   จะไม่มีใครลืมช่วงเวลาของคุณที่นี่ คุณสร้างสิ่งมหัศจรรย์ที่เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร ขอบคุณครับโค้ช"

ขณะที่ บิลด์ สื่อกีฬาดังของเยอรมนี รายงานว่า เป้าหมายต่อไปของทูเคิ่ล คือการล็อกเป้าคุมทีมในพรีเมียร์ลีก จึงถูกจับโยงว่าอาจจะเป็นอาร์เซน่อล ที่กำลังต้องการคนไปช่วยกอบกู้สถานการณ์ ที่กำลังดิ้นรนกับการหนีตกชั้น

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ