"หงส์”สถิติสุดข่มไม่แพ้ “WBA”ในลีก 7 ปีเต็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่พลาดท่าพ่ายให้กับ เวสต์บรอมวิช ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษมานานถึง 7 ปีเต็ม ก่อนที่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกันอีกครั้งในค่ำคืนนี้

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 27 ธ.ค. 63

PPTV สด ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลีดส์ พบ เบิร์นลี่ย์ 27 ธ.ค. 63

ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 15 ค่ำคืนนี้ เวลา 23.00 น.

โดยความพร้อมก่อนเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันที่นำทีมไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกัน ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยอาจจะได้ เจมส์ มิลเนอร์ และ เชอร์ดาน ชากิรี่ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกที่ม้านั่งสำรอง ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ และซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงสนามทั้งหมด 

ทางด้าน “ทีมเยือน” เวสต์บรอมวิช กุนซือ แซม อัลลาไดซ์ ต้องการ 3 คะแนนเพื่อหนีตกชั้น แต่เกมนี้พวกเขาจะไม่มี เจค ลิเวอร์มอร์ กองกลางกัปตันทีมที่ติดโทษแบน แต่ก็พอจะมีข่าวดีเมื่อจะได้ มาเตอุส เปไรร่า พ้นโทษแบนกลับมาลงเล่นร่วมกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เกรดี้ เดียนกาน่า และ คาร์ลาน แกรนท์

ส่วนสถิติที่ทั้งคู่เคยพบกันมาในเกมพรีเมียร์ลีก 132 นัด ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเก็บชัยชนะไปได้ถึง 61 นัด เสมอ 39 นัด และแพ้ไปเพียง 32 นัด โดยความพ่ายแพ้ให้กับ เวสต์บรอมวิช ในเกมลีกนัดล่าสุดต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2013 หรือ 7 ปีที่แล้ว โดยครั้งนั้นแพ้คาบ้านไป 0-2

ส่วนเกมพรีเมียร์ลีก ในค่ำคืนนี้ยังมีฟาดแข้งกันอีกหลายคู่ โดย PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดเกมที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ในเวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ