“แลมพาร์ด”ติดโผกุนซือเชลซีเก็บแต้มต่ำสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟรงค์ แลมพาร์ด ติดโผเข้ามาเป็น 1 ใน 5 กุนซือเชลซีที่พาทีมเก็บแต้มได้น้อยสุด หลังเกมล่าสุดพาทีมเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1

"แลมพาร์ด" คุมเชลซีไม่ชนะ 3 นัดแรก ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ตำนานสิงห์บลูส์ สู่บทบาทกุนซือที่เต็มไปด้วยความท้าทาย

สแตทส์เพอร์ฟอร์ม ได้มีการเผยสถิติต่างๆของพรีเมียร์ลีกในช่วงสิ้นปี หนึ่งในนั้นมีสถิติการคุมทีมเก็บแต้มเฉลี่ยต่ำสุดของเชลซี ซึ่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด กลายเป็นกุนซือคนล่าสุดที่ติดโผเข้ามาเป็น 1 ใน 5 ด้วย โดยคะแนนเฉลี่ยที่แลมพาร์ด พาทีมเก็บได้ เฉลี่ยอยู่ที่ 1.70 คะแนนต่อเกม จากการคุมทีม 54 นัด

ขณะที่กุนซือเชลซี ซึ่งเคยพาทีมเก็บแต้มน้อยสุด เมื่อนับค่าเฉลี่ยต่อนัดคือ เกลนน์ ฮ็อดเดิล เก็บได้ 1.27 คะแนนต่อเกม , อันดับสองเป็น เอียน พอร์ทเตอร์ฟิลด์ 1.28 คะแนนต่อเกม , อันดับสาม รุด กุลลิท 1.65 คะแนนต่อเกม , อันดับสี่ แฟรงค์ แลมพาร์ด 1.70 คะแนนต่อเกม และอันดับห้า อังเดร วิลลาส-โบอาส 1.70 คะแนนต่อเกม (คะแนนเท่ากัน แต่จำนวนคุมทีมน้อยกว่าแลมพาร์ด อยู่ที่ 27 เกม)

มีรายงานจาก บิลด์ สื่อเยอรมันว่า เชลซี สนใจที่จะดึง ทูเทิ่ล มารับหน้าที่กุนซือแทนที่ แลมพาร์ด ซึ่งช่วงหลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ ซึ่งการเสมอกับ แอสตัน วิลล่า ในเกมล่าสุดทำให้บอร์ดบริหารเริ่มไม่พอใจ อีกทั้งยีงมีข่าวว่า บอร์ดฯใช้เกมนัดนี้ เป็นการประเมินผลงานของอดีตกองกลางลูกหม้อของทีมอีกด้วย แต่กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง

จากผลงานลงสนาม 16 นัดในซีซั่นนี้ แลมพาร์ดพาทีมเก็บได้เพียง 26 แต้ม หล่นลงมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง ซึ่งบอร์ดฯ มองว่า ผลงานดูสวนทางกับงบประมาณที่กุนซื้อรายนี้ใช้เสริมทัพกว่า 222 ล้านปอนด์ หรือราว 8.8 พันล้านบาท ทำให้มีข่าวออกมาว่า มาริน่า กรานอฟสกาย่า ซีอีโอของทีม มีความสนใจที่จะดึง โทมัส ทูเคิ่ล เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ ในเร็ววันนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ