"มาดริด-บาร์ซ่า" งดช้อปแข้งตลาดม.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า สองทีมยักษ์ใหญ่ลีกสเปน งดช้อปปิ้งซื้อนักเตะเดือนม.ค.นี้

“แมนฯซิตี้” ทุ่มสถิติสโมสรซื้อ “เคน”ปีหน้า

"แมนยู"หวังกดดัน"ลิเวอร์พูล"ขอเตะตกค้างก่อนแดงเดือด

มาร์ก้า สื่อกีฬาดังของสเปนรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน ไม่สนใจเสริมทัพนักเตะหน้าใหม่เข้าทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้ ซึ่งมีสาเหตุจากวิกฤติการเงินของสโมสรจากโควิด-19 โดยสโมสรจะรอประเมินสถานการณ์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ ก็ยังจะไม่ปล่อย อิสโก้ ออกไปจากทีมในช่วงนี้อีกด้วย แม้นักเตะจะอยากย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่น ให้ได้ติดทีมชาติสเปนลุยยูโร 2020 และก็มีเซบีย่า ให้ความสนใจอยู่  แต่ว่า ซีดาน อยากเก็บอิสโก้ไว้ใช้งานเป็นตัวเลือกมากกว่าจนจบฤดูกาล

ขณะที่ทีมคู่ปรับอย่างบาร์เซโลน่า ที่แม้จะโดนกระแสกดดันจากแฟนๆในการซื้อนักเตะรายใหม่ เพราะรั้งอันดับ 6 และมีแต้มตามหลังแอต.มาดริด จ่าฝูงถึง 10 คะแนน ก็น่าจะไม่ซื้อนักเตะในช่วงตลาดนี้เช่นกัน เพราะยังอยู่ในช่วงของการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 ม.ค. ซึ่งหลังจากนั้น จะเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นในการเสริมทีม โดยทีมบริหารชุดใหม่ ยังต้องมีเรื่องด่วนในการเร่งเจรจากับลิโอเนล เมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญา รวมถึงผลกระทบการเงินอย่างหนักของสโมสรในช่วงโควิด-19 ด้วย

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เอมิลี่ รูเซาด์ ผู้ท้าชิงประธานสโมสร หาเสียงว่า ถ้าได้รับเลือกนั้น จะทุ่มซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงดอร์ทมุนด์นั้น  ล่าสุด มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของฮาแลนด์ ปฏิเสธว่า ไม่เคยพูดคุยกับผู้ท้าชิงประธานสโมสร ไม่ว่าจะเป็นคนไหนเรื่องฮาแลนด์ เอาไว้ให้ได้รับเลือกตั้งจริงๆก่อน แล้วค่อยโทรมาหาตนอีกครั้งแล้วกัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ