"บรูโน่" ชูทีมสปิริตสำคัญที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"บรูโน่ เฟอร์นันเดส" ชูการสร้างทีมสปิริต สำคัญที่สุด

"บรูโน่" โชว์แมนไม่เอา "แฮตทริก"

สโคลส์ ยก บรูโน่ "เค้าดีกว่าผม"

บรูโน่ เฟอร์นันเดส จอมทัพโปรตุกีส ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลัง ยิงจุดโทษ นำทีมคว้าชัยชนะ ในเกมพรีเมียร์ลีก กับ แอสตัน วิลล่า ทำแต้มขึ้นไปทาบจ่าฝูงลิเวอร์พูล แล้วในขณะนี้ 

ภาพหลังเสียงนกหวีดจบเกมดังขึ้น บรูโน่ เฟอร์นันเดส และเพื่อนร่วมทีม ต่างเข้าไปรุมล้อมยินดีกับ เอริค ไบยี่ ที่ช่วยชีวิต บล็อกลูกยิงในช่วงทดเวลา เซฟชัยชนะให้กับทีม ไว้ได้ 2-1 เหนือ แอสตัน วิลล่า แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศภายในทีมปีศาจแดง 

"สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือ การสร้างทีม สร้างกลุ่มก้อนนักเตะที่ดูแลซึ่งกันและกัน วันนี้ เอริค ช่วยบล็อกลูกยิงสำคัญ แต่หลักคือช่วยกันทั้งทีม" บรูโน่กล่าวกับ MUTV

"ผมเห็นสิ่งนี้จากบนอัฒจันทร์ ในช่วงสองสามนาทีสุดท้าย ทุกคนช่วยกันตะโกน และ หวังให้เราไม่เสียประตู ช่วยกันครองบอล ทุกคนต้องการสามคะแนน ทุกคนต้องการชัยชนะนั้น และเราต้องสร้างสิ่งนี้ให้มากขึ้นเรื่อยๆ"

จากที่เกือบจะถูกตีเสมอในช่วงทดเวลา ได้การบล็อคลูกยิงเซฟชีวิตของ ไบยี่ แต่จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส อยากจะให้ ทีมปีศาจแดงเลิกทำให้ ต้องลุ้นกัดเล็บ ดราม่า เช่นนั้น

"มันยากมาก เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้ เราต้องทำเกมในช่วงท้ายๆเกมให้ดีมากกว่านี้  เรามีบางสถานการณ์ที่จะปิดเกมได้ คุณต้องพยายามปิดแมตช์ ให้ได้ และพยายามยิงเพิ่มเพราะเรารู้ดีว่าทีมนั้น (วิลล่า) ก็สามารถยิงประตูเราได้"

"ถ้าเราปิดเกมได้เร็วมันจะดีมาก มันจะดีกว่ามากๆ เราต้องมาใส่ใจในเรื่องนี้"

"การขึ้นนำให้ไวมันดีต่อใจ เพราะว่าที่สกอร์ 1-1 ถ้าคุณดำเนินเกมต่อไปเรื่อยๆเรื่อยๆ คุณจะเริ่มออกบอลพลาด และ ทำผิดพลาดได้ ดังนั้น การได้ประตูให้ไวนั้นดีสำหรับเรา" บรูโน่กล่าว

ดาวเตะวัย26ปี ยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของ พอล ป็อกบา ที่เกมนี้เขามีส่วนกับทั้งสองประตู และการสกัดลูกตั้งเตะได้มากมาย

"ผมคิดว่าวันนี้ พอล เขาท็อปฟอร์ม" บรูโน่กล่าว

"ประตูแรก เขาใช้ทักษะที่เยี่ยมมาก เราทุกคนต่างรู้ดีถึงคุณภาพที่เขามี ไม่มีอะไรต้องสงสัยที่นี่ ผมหวังว่าคุณภาพของ พอล จะไม่เป็นที่สงสัย เรารู้ดีว่าเขาเล่นได้ เรารู้ดีว่าเขาช่วยพวกเราได้และวันนี้เขามีส่วนร่วมทั้งสองประตู"

"เขาจะให้ความมั่นใจ มากขึ้น มากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ ในเกมต่อไป หลังเกมนี้ "

เป็นการเริ่มปี 2021 ได้อย่างยอดเยี่ยมของทีมปีศาจแดง และ บรูโน่ ได้พูดถึงเกมต่อไป คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ดาร์บี้  กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในโอลด์แทรฟฟอร์ด

"เริ่มต้นได้สวย กับสามคะแนน  เราต้องก้าวต่อไป เรามีการแข่งขันอีกรายการที่จะต้องเล่น เราต้องการเข้าชิงชนะเลิศ"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ